Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếp

Thứ Sáu 27/05/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.

Real Madrid có lực lượng mạnh nhất đấu Liverpool


Rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này, Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22 tại Paris. Cả 2 đội đều có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng ở phía trước. 
 
Real Madrid có đội hình tốt nhất đấu Liverpool

Real Madrid có đội hình tốt nhất đấu Liverpool


Với Liverpool, khả năng ra sân của Thiago và Fabinho còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, David Alaba vắng mặt trong 6 trận gần nhất của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Áo đã tập luyện trở lại và hoàn toàn có khả năng ra sân ngay từ đầu.

Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti khẳng định không có tổn thất nào về chấn thương và do đó, tất cả các thành viên trong đội đều sẵn sàng cho màn đụng độ tại Paris. Ông nói: “David Alaba đã tập luyện trở lại. Có thể cậu ấy sẽ chơi bên cạnh Eder Militao ở vị trí trung vệ, nếu cậu ấy không thể ra sân ngay từ đầu, chúng tôi còn có Nacho Fernandez”.

“Eden Hazard đã hồi phục tốt sau ca phẫu thuật mắt cá chân, tình trạng thể lực của Gareth Bale cũng đã chấm dứt. Cả 2 đều sẵn sàng ra sân thi đấu. Hiện tại, toàn đội đang có thể lực tốt, chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu một cách bình tĩnh, tập trung vào những việc phải làm”. 

“Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Real Madrid, và các cầu thủ biết điều đó. Chúng tôi đã duy trì sự tập trung rất lớn trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Đó chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn”.


Danh sách cầu thủ Real Madrid cho trận chung kết Champions League


Thủ môn: Courtois, Lunin, Fuidias.
Hậu vệ: Carvajal, Militao, Alaba, Vallejo, Nacho, Marcelo, Mendy.
Tiền vệ:
Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Lucas Vazquez, Dani Ceballos, Isco, Camavinga.
Tiền đạo: Hazard, Benzema, Asensio, Jovic, Bale, Vinicius Junior, Rodrygo và Mariano.
Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22
Trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool đã đến rất gần, cùng điểm qua danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất trước khi trận đấu...
Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1
Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện và có đủ khả năng sân thi đấu trong trận Chung kết Champions League với Real Madrid.
Jurgen Klopp không nghĩ tới việc báo thù Real MadridJurgen Klopp không nghĩ tới việc báo thù Real Madrid
Trước trận chung kết Champions League, HLV Klopp cho biết mình không có suy nghĩ sẽ trả thù Real Madrid sau thất bại năm 2018.
Chủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ MbappeChủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ Mbappe
Chủ tịch Aleksander Ceferin đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về thương vụ gia hạn với Mbappe của PSG. Ông cho rằng Real Madrid đã đặt lên bàn đàm...
Điểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau TorresĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres
Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres, Tchouameni chuẩn bị ký kết với Real Madrid là những tin tức đáng chú ý tối 25/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X