Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern tuyên bố không nương chân trước Barca

Thứ Ba 07/12/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann khẳng định Bayern vẫn sẽ thi đấu hết mình trước Barca bất chấp việc đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng trước 1 lượt đấu.

Bayern quyết đánh bại Barca

Cuộc đối đầu giữa Bayern vs Barca tại lượt trận cuối bảng E Champions League 2021/22 có ý nghĩa hoàn toàn trái ngược nhau với cả 2 đội. Đây chỉ là trận đấu thủ tục với Bayern khi đã chắc ngôi nhất bảng trước 1 lượt đấu.

Trong khi đó, Barca buộc phải thắng tại Alianz Arena mới chắc suất đi tiếp. Nếu không, thầy trò Xavi chỉ có thể góp mặt tại vòng 1/8 trong trường hợp Benfica không thể đánh bại Dynamo Kyiv đã chắc chắn bị loại.

HLV Bayern tuyên bố không nương chân trước Barca hình ảnh
Bayern vẫn sẽ chiến đấu hết mình trước Barca dù đã chắc ngôi đầu bảng.

Trong buổi họp báo trước thềm trận Bayern vs Barca, HLV Julian Nagelsmann tuyên bố đội nhà vẫn sẽ chiến đấu hết mình bất chấp việc đã chắc ngôi nhất bảng.

"Chúng tôi rất vui vì bước vào trận đấu này khi đã chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu quan trọng. Champions League vẫn là một đấu trường đặc biệt. Và Bayern luôn muốn công bằng với tất cả các đội bóng còn lại trong bảng. 

Chúng tôi chắc chắn sẽ ra sân đối đầu Barca với đội hình mạnh nhất hiện có. Dù đã giành ngôi đầu bảng, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết sức mình.

Barca dù đang gặp khó khăn nhưng vẫn có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Nhiệm vụ của họ buộc phải thắng. Họ sẽ chiến đấu đến cùng cho điều này. Bayern sẽ không ra sân với mục tiêu loại Barca khỏi Champions League, mục tiêu của chúng tôi chỉ là 3 điểm."

Trận đấu giữa Bayern vs Barca diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 9/12 (theo giờ Việt Nam).

Đội trưởng Barca lên tiếng trước trận đấu sinh tử với Bayern MunichĐội trưởng Barca lên tiếng trước trận đấu sinh tử với Bayern Munich
Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng E Champions League, song tiền vệ Sergio Busquets vẫn tự tin vào chiến thắng của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X