Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich: "Chúng tôi tôn trọng Barca"

Thứ Sáu 14/08/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu Barca vs Bayern Munich, HLV Hansi Flick của Hùm xám đã có những chia sẻ đầy thận trọng về đối thủ.

Vào lúc 2h00 ngày mai 15/8 (giờ Việt Nam), trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20 giữa Barca vs Bayern Munich sẽ diễn ra. Ở trận này, cơ hội đi tiếp của hai đội bóng đang là 50-50.

Tuy nhiên phát biểu trước trận, vị thuyền trưởng Hùm xám, ông Hansi Flick vẫn tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ. Ông tâm sự: "Chúng tôi có sự tôn trọng cần thiết dành cho Barcelona vì họ từng là đội thống trị trong những năm gần đây. Nhiều HLV và câu lạc bộ đã lấy cảm hứng từ Barca. Barca là một đội bóng rất thú vị, cách họ chơi, cách họ đào tạo, sự nhiệt tình của họ".

HLV Hansi Flick thận trọng trước trận gặp Barca hình ảnh
HLV Hansi Flick có những chia sẻ trước trận Barca vs Bayern Munich

Ở cuộc họp báo này, khi bị giới truyền thông liên tục đề cập câu hỏi về số 10 Lionel Messi, ông Flick đã cho biết: "Bayern Munich không chống lại Messi, mà chúng tôi chống lại Barcelona. Tất nhiên chúng tôi cũng đã có kế hoạch để đối đầu với anh ấy.

Có thể các cầu thủ Bayern sẽ phải cùng nhau để chống lại anh ấy. Chúng tôi phải tạo áp lực cho Messi và cố gắng giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi.

Messi không phải là ngôi sao duy nhất của Barca. Gerard Pique, Antoine Griezmann, Ivan Rakitic và Luis Suarez là những cầu thủ hàng đầu. Marc-Andre ter Stegen là một thủ môn đẳng cấp thế giới.

Đó là một tập thể chất lượng và có kinh nghiệm mà chúng tôi phải đối mặt. Song Bayern Munich đã xây dựng kế hoạch và hi vọng sẽ chơi hiệu quả".

Trong khi bên phía đối diện HLV Quique Setien cho rằng Robert Lewandowski không cùng đẳng cấp với Messi, HLV Flick đã phản bác: "Bạn không thể so sánh như vậy. Lewandowski là tiền đạo đẳng cấp thế giới và có phẩm chất cực kỳ khủng khiếp. Đối với chúng tôi, anh ấy là người ghi bàn song cũng là người kiến ​​tạo.

Messi cho đến nay vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trong vài năm qua. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng và tôi không biết liệu còn một người xuất sắc như vậy xuất hiện hay không."

Sếp Bayern tự tin sẽ vô hiệu hóa được Lionel Messi
Trước trận đại chiến Barca vs Bayern Munich sắp tới, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ trái Alphonso Davies sẽ bắt chết được Lionel...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X