Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Lyon, HLV Flick sẵn sàng gặp PSG ở chung kết

Thứ Năm 20/08/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Lyon, HLV Hansi Flick của Bayern Munich tỏ ra rất tự tin trước cơ hội lên ngôi vô địch Champions League.

Hansi Flick chia sẻ sau chiến thắng

Cú đúp của Serge Gnabry cùng pha đánh đầu của Lewandowski đã giúp Hùm xám đi đến trận đấu cuối cùng. Họ sẽ gặp PSG trong trận chung kết vào ngày 23/8 tới đây. Chia sẻ sau trận thắng Lyon, thuyền trưởng Bayern Munich phát biểu:
“Đây là một trận đấu quyết liệt và chúng tôi đã biết từ trước khi nó diễn ra. Lyon đang có phong độ tuyệt vời, họ gây áp lực lớn và thú thực, Bayern đã gặp đôi chút may mắn trong những phút đầu.

Ngày hôm nay, màn trình diễn của Serge Gnabry đã giúp chúng tôi đi tiếp. Bàn mở tỷ số thật ngoài sức tưởng tượng, bước chạy rồi pha dứt điểm đó. Sự tiến bộ của cậu ấy trong vài năm qua rất tuyệt vời và bạn có thể thấy, Serge gần như đã là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.”

Huỷ diệt Lyon, HLV Hansi Flick sẵn sàng gặp PSG ở chung kết hình ảnh

HLV Hansi Flick chia sẻ sau trận thắng Lyon


Chia sẻ trước trận cầu quan trọng nhất mùa giải, HLV Hansi Flick tiếp tục: “Chắc chắn là chúng tôi sẽ không phòng ngự. Sự tập trung giờ hướng về PSG, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể.

Tôi không nghĩ sức mạnh hàng công của Lyon kém quá xa PSG, họ rất nguy hiểm. Bayern đã đánh mất quyền kiểm soát và điều này cần phải cải thiện. Bây giờ, toàn đội cần phải nghỉ ngơi và hướng đến một màn trình diễn đỉnh cao khác trước PSG.”

Alphonso Davies: Bayern sẵn sàng chơi đôi công với PSG
Hậu vệ Alphonso Davies phát biểu về trận chung kết Champions League với PSG, anh tuyên bố Bayern Munich sẵn sàng chơi đôi công với đội bóng nước Pháp.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X