Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tỏa sáng rực rỡ trước Juventus, HLV Barca phản ứng thế nào?

Thứ Năm 29/10/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Juventus, HLV Koeman cũng đã lên tiếng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Koeman khen ngợi Lionel Messi


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội khách sớm vượt lên ở phút 14 do công của Ousmane Dembele, Messi là người kiến tạo. Kể từ chiến dịch Champions League đầu tiên của Lionel Messi vào mùa giải 2004/05, chỉ Cristiano Ronaldo (38) cung cấp nhiều đường kiến tạo hơn so với cầu thủ người Argentina (35).

HLV Koeman lên tiếng khen ngợi tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

HLV Koeman nói về màn trình diễn của Messi


Đến phút 90+1, tiền đạo Lionel Messi thực hiện thành công quả 11m, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng của Tây Ban Nha. Đó là bàn thắng đầu tiên mà Messi ghi được vào lưới Juventus trên sân đối phương. Trong hai lần đối đầu khác, cả anh và Barca (0-3 và 0-0) đều không ghi bàn.

Sau bàn thắng của M10, HLV Ronald Koeman đã chúc mừng học trò. Cầu thủ người Argentina cũng đáp lại bằng nụ cười. Chia sẻ sau trận đấu, Koeman nói về màn trình diễn của học trò:

"Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt, cậu ấy có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Mối quan hệ giữa tôi và Messi rất tốt. Đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng".

"Tôi hài lòng với những gì Messi thể hiện. Cậu ấy luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất lớn. Ở trận đấu với Juventus, chúng tôi đã có thể kết liễu trận đấu sớm hơn. Đó cũng là điều mà tôi nói với Messi sau khi cậu ấy dứt điểm thành bàn trên chấm 11m".

Với 3 điểm trước Juventus, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng đấu của mình. Đội chủ sân Camp Nou vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Lionel Messi lần đầu tiên làm được điều này trước Juventus?
Với pha lập công vào lưới Juventus giúp Barca giành chiến thắng 2-0, tiền đạo Lionel Messi có lần đầu tiên khi bàn trên sân của đội bóng thành Turin.
Điểm tin bóng đá sáng 29/10: MU đại chiến Barca vì thần đồng Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/10.
Morata hóa anh da đen với hat-trick bàn thắng bị từ chối trước Barca
Alvaro Morata thực sự có một trận đấu đen đủi khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới Barca nhưng đều bị VAR từ chối.
Messi nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, Barca thắng dễ Juventus
Tại lượt trận thứ 2 bảng E UEFA Champions League 2020/21, bất chấp được chơi trên sân nhà, Juventus tỏ ra hoàn toàn dưới cơ Barca. Không có Ronaldo, Messi...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X