Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nói về khả năng đá chính của Dembele và Messi trước MU

Thứ Ba 16/04/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Ousmane Dembele và Lionel Messi đủ sức đá chính trong trận tiếp Quỷ đỏ tại Camp Nou.

Dembele và Messi đá chính trước MU


Lionel Messi dính chấn thương sau pha va chạm với Chris Smalling ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2018/19. M10 có một vết bầm tím khá lớn ở mặt, anh được nghỉ ngơi trong trận đấu với Huesca ở La Liga cuối tuần vừa rồi.
HLV Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU hình ảnh

Messi và Dembele sẽ đá chính trước M.U


Trong trận đấu với Huesca, Ousmane Dembele phải rời sân ở phút 67 vì chấn thương gân khoeo. Việc Messi và Dembele gặp những vấn đề khác nhau khiến NHM Barca rất lo lắng, bởi trận tiếp M.U trên sân nhà chỉ còn ít giờ nữa là bắt đầu.

HLV Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Ousmane Dembele và Lionel Messi đủ sức đá chính trong trận tiếp Quỷ đỏ tại Camp Nou.

“Messi đã lấy lại thể trạng tốt nhất, cậu ấy sung sức và khát khao thi đấu. Cậu ấy bị choáng sau pha va chạm với Smalling, nhưng sau một vài ngày nghỉ ngơi Messi đã ổn định trở lại. Cậu ấy đã sẵn sàng đá chính trong trận tiếp M.U”.

“Dembele cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về vấn đề mà Dembele gặp phải, chắc chắn cậu ấy đủ sức đá chính trước M.U. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng”.

HLV Valverde cũng khuyên Barca cảnh giác với MU, đặc biệt là ở những phút cuối trận: “Khởi đầu là quan trọng, nhưng kết thúc cũng vậy. M.U có một cái gì đó đặc biệt vào cuối các trận đấu. Họ đã thắng 3/4 trận sân khách tại Champions League mùa này và chúng tôi phải cẩn thận. Kết quả lượt đi không quyết định điều gì.”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X