Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca hài lòng khi bắt Napoli chia điểm

Thứ Tư 26/02/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân khách, Barca đã giành được kết quả hoà có tỷ số, qua đó nắm đôi chút lợi thế trước trận lượt về. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Quique Setien sau trận.


HLV Barca hài lòng với kết quả
 

Chia sẻ sau trận hoà 1-1 trên sân San Paolo, thuyền trưởng Barca cho biết: “Đây là kết quả tích cực với chúng tôi. Toàn đội đã kiểm soát hầu hết trận đấu, nhưng chúng tôi vẫn còn thiếu gì đó trước khung thành đối phương, trước một hàng phòng ngự có tổ chức.

Sau khi gỡ hoà, chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn để tạo ra những cơ hội. Napoli đã thi đấu tốt, và tôi hài lòng với kết quả này trước trận lượt về.

HLV Setien

HLV Quique Setien chia sẻ sau trận hoà Napoli


Chiếc thẻ vàng cho Vidal là xứng đáng, nhưng nhận đến 2 chiếc là quá nhiều. Có những giây phút căng thẳng trong trận khiến các cầu thủ mất kiểm soát. Dù sao, chúng tôi sẽ mất Sergio Busquets và Vidal, nhưng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp thay thế.”

 
Với trận hoà có tỷ số, Barca sẽ đi tiếp nếu không để đối phương ghi bàn trong trận lượt về. Tất nhiên với phong cách tấn công vốn có của 2 đội, cuộc so tài trên SVĐ Camp Nou sau đây 3 tuần sẽ rất hấp dẫn, do Napoli buộc phải có bàn thắng nếu muốn đi tiếp, thay vì dựng xe bus ở trận này.
 
Trong khi đó, Barca sẽ gặp vô vàn khó khăn với tình hình chấn thương hiện tại. Họ đã mất Dembele, Suarez, Alba, Sergi Roberto, và tiếp tục không có sự phục vụ của bộ đôi Vidal – Busquets nơi tuyến giữa vì án treo giò. Bởi vậy, cơ hội vẫn còn chia đều cho cả 2 đội, và đó sẽ là bài toán mà HLV Quique Setien cần phải có lời giải.

Phá lưới Barca, Dries Mertens đi vào lịch sử Napoli
Dries Mertens ghi bàn vào lưới Barca nhưng vẫn không thể giúp đội chủ nhà giành chiến thắng, với pha lập công này, ngôi sao người Bỉ đã đi vào lịch sử Napoli.
Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
Những con số không thể bỏ qua trận Napoli 1-1 Barca
Với kết quả hòa 1-1 trên sân của Napoli, Barca chiếm lợi thế trước trận lượt về. Cùng điểm qua thống kê Napoli vs Barca lượt đi vòng 1/8 Champions League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X