Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atalanta đánh giá cực cao MU, nhưng...

Thứ Tư 20/10/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận MU vs Atalanta, HLV Gian Piero Gasperini của đội khách đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ nhưng tự tin có thể rời Old Trafford với những điểm số.

HLV Gasperini nói về trận đấu với MU


Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai (Giờ Việt Nam), MU vs Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Đội bóng của Italia đang tạm dẫn đầu với 4 điểm sau 2 lượt trận, họ hòa Villarreal ở lượt trận đầu tiên và sau đó thắng Young Boys ở lượt trận tiếp theo.
 
HLV Gian Piero Gasperini nói về trận đấu với MU

HLV Gian Piero Gasperini nói về trận đấu với MU


Atalanta đang có phong độ tốt, họ thắng 4 trong 6 trận gần nhất. Tuy nhiên làm khách trên sân của MU là thử thách không hề đơn giản. Man đỏ đang không có phong độ tốt, họ thua 4 trong 7 trận gần nhất. Áp lực lên vai Ole Gunnar Solskjaer đang là rất lớn.

Các ngôi sao của MU đều thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trước Atalanta. Phát biểu trước trận đấu trên sân Old Trafford, HLV Gian Piero Gasperini của đội khách cho biết: “Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. MU là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, họ có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình”.

“Đúng là họ đã chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, song tôi không cho rằng MU đang rơi vào khủng hoảng. Họ chỉ đơn giản đang gặp khó khăn mà thôi. Họ sẽ muốn tạo ra một phản ứng thực sự tốt trước người hâm mộ của họ, điều đó càng khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn”.

“Tôi đã theo dõi trận đấu của MU với Leicester, họ đã chơi rất tốt trong hiệp 1. Họ thua đơn giản bởi Leicester tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chúng tôi lường trước được những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng Atalanta không đến Anh để du lịch. Chúng tôi đến Old Trafford để giành những điểm số”.

Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một...
Đội hình dự kiến MU vs Atalanta 02h00 ngày 21/10/2021Đội hình dự kiến MU vs Atalanta 02h00 ngày 21/10/2021
Đội hình MU vs Atalanta dự kiến 02h00 ngày 21/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Manchester United vs Atalanta.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!Trippier “gãi ngứa” MU: Tôi muốn trở lại Premier League!
Kieran Trippier thừa nhận thích được chơi ở Premier League trong bối cảnh anh được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X