Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta ngất ngây sau chiến thắng đậm của Arsenal trước PSV

Thứ Năm 21/09/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã bày tỏ niềm vui mừng sau khi Arsenal đánh dấu ngày trở lại Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven.

Arsenal đã giải quyết PSV Eindhoven chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. Bukayo Saka mở tỉ số ngay phút thứ 8 trước khi Leandro Trossard và Gabriel Jesus kết liễu trận đấu trong 45 phút đầu tiên. Ở hiệp hai, Martin Odegaard ghi thêm 1 bàn để giúp Arsenal giành thắng lợi 4-0 hoàn hảo.

Arteta
HLV Arteta ngất ngây sau chiến thắng đậm của Arsenal trước PSV

Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định đây là một đêm tuyệt đẹp với Arsenal và ca ngợi màn trình diễn của các học trò.

“Đây là một đêm tuyệt đẹp. Sau một thời gian dài vắng mặt ở Champions League, chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi cần phải tạo ra một màn trình diễn phù hợp để cố gắng chiến thắng trận đấu.

Thật tuyệt khi được thấy bầu không khí này cùng với bản nhạc Champions League. Cảm xúc thực sự trào dâng. Tôi rất háo hức với trận đấu này. Nó là một phần trong chuyến phiêu lưu bắt đầu từ năm ngoái. Chúng tôi đã giành được quyền tham dự giải đấu này. Và bây giờ chúng tôi có trách nhiệm phải giữ được đẳng cấp để ở lại đấu trường này.

Hôm nay chúng tôi thi đấu tốt ở cả hai bên vòng cấm và đó là sự khác biệt. Có những thứ mà chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn nhiều. Nhưng phải nói rằng để chơi được như thế này, ghi 4 bàn thắng ở Champions League trước một đội chưa thua trận nào, phải dành lời khen cho các cầu thủ”.

Đây là lần đầu tiên mà Arsenal khởi đầu một chiến dịch Champions League bằng chiến thắng kể từ mùa giải 2013/14. Đây là chiến thắng ngày ra quân đậm nhất của Arsenal kể từ mùa giải 2010/11. Dĩ nhiên là Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng B một cách dễ dàng khi Lens và Sevilla hòa nhau ở trận đấu cùng giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X