Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot nói gì sau khi lập kỉ lục chưa từng có ở Liverpool?

Thứ Năm 24/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử sau trận thắng RB Leipzig, và HLV Arne Slot đã bày tỏ sự tự hào khi đạt được thành tích này.

HLV Arne Slot nói gì sau khi lập kỉ lục chưa từng có ở Liverpool?

Liverpool đã giành được chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig để duy trì mạch toàn thắng ở Champions League năm nay. Liverpool đã thắng 6 trận sân khách lần đầu tiên trong 132 năm lịch sử của câu lạc bộ. Và Arne Slot cũng là HLV đầu tiên thắng 11 trong 12 trận đầu tiên nắm quyền trong lịch sử bóng đá Anh.

Arne Slot
HLV Arne Slot nói gì sau khi lập kỉ lục chưa từng có ở Liverpool?

Chia sẻ sau khi thiết lập những kỉ lục mới, Arne Slot cho biết: “Có rất nhiều cầu thủ vĩ đại từng khoác chiếc áo này, nhiều HLV vĩ đại từng làm việc ở câu lạc bộ này. Vì vậy, đạt được thành tích chưa từng có trước đây dường như luôn là điều bất khả thi ở một câu lạc bộ lớn như thế này. Việc đạt được thành tích này thật tuyệt vời.

Những kỉ lục rất tuyệt, nhưng có thứ còn tuyệt hơn. Các bạn đều biết tôi muốn nhắc đến thứ gì, đó là những danh hiệu”.

Darwin Nunez là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool ở phút 27. Cần tới 2 pha cứu thua quan trọng của Caoimhin Kelleher thì Liverpool mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

“Nếu chúng tôi rời sân đấu này với một trận hòa thì tôi sẽ cảm thấy không phục. Trong 70 phút trước đó, nhất là trong 10 phút đầu tiên, chúng tôi hoàn toàn áp đảo”.

Mohamed Salah được rút ra nghỉ trong 30 phút cuối trận. Và HLV Arne Slot đã lý giải quyết định này.

“Chúng tôi đang có những chấn thương nên tôi phải chăm sóc các cầu thủ ra sân nhiều. Salah là một trong số đó. Chúng tôi còn một trận đấu quan trọng vào Chủ nhật. Vậy nên tôi cần phải sử dụng nhiều cầu thủ nhất có thể, để họ sẵn sàng thi đấu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X