Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot đánh giá về vòng bảng Champions League 2024/2025

Thứ Sáu 30/08/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2024/2025 đã được công bố và HLV Arne Slot đã đưa ra đánh giá về những trận đấu tới của Liverpool.

HLV Arne Slot lên tiếng sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League

So với những mùa giải trước, vòng bảng Champions League năm nay chứng kiến nhiều khác biệt. Với Liverpool, đoàn quân của HLV Arne Slot phải đối đầu những đối thủ không hề đơn giản, trong đó có đương kim vô địch Real Madrid.

HLV người Hà Lan đánh giá về hành trình vòng bảng của Liverpool như sau: "Đầu tiên, phải nói rằng kết quả bốc thăm của Liverpool là rất khó. Nhưng cùng với đó, chúng tôi sẽ có những trận đấu đầy hấp dẫn.

Quan trọng nhất, Liverpool là một phần của cuộc chơi. Điều đó đồng nghĩa là Liverpool có rất nhiều điều để mong đợi và cũng có rất nhiều việc phải làm những trận tới.

doi thu cua Liverpool o vong bang Champions League 2024/2025
Đối thủ của Liverpool ở vòng bảng Champions League 2024/2025

Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho trận đấu với Real Madrid ở Anfield. Họ là nhà đương kim vô địch, nhưng đừng quên đối thủ khác của Liverpool ở giai đoạn vòng bảng cũng là những đội bóng có chất lượng cao. Chúng tôi sẽ tập trung và cố gắng giải quyết từng trận đấu một."

Trong số những đối thủ của Liverpool ở vòng bảng, có tới ba nhà vô địch quốc gia: Real Madrid, Bayer Leverkusen và PSV. HLV Arne Slot từng đối đầu PSV thời còn làm việc ở Hà Lan và ông tin rằng hiểu biết của mình về đối thủ sẽ giúp Liverpool có màn trình diễn tốt.

Arne Slot chia sẻ: "PSV là đội bóng tôi hiểu rất rõ, Bayer Leverkusen cũng vậy. Họ đều là nhà vô địch ở Hà Lan và Đức mùa trước, chính vì thế, tôi muốn làm rõ tiêu chuẩn thi đấu của Liverpool. Cả đội sẽ thi đấu theo tiêu chuẩn ấy trước mọi đối thủ.

Tôi có thể nói về từng đối thủ một của Liverpool thời gian tới, nhưng giờ chưa phải lúc. Tôi sẽ chia sẻ về những điều đó khi nào phù hợp. Còn giờ, Liverpool sẽ phải tiếp tục tập luyện bởi trước mắt chúng tôi là nhiều trận đấu ở Champions League lẫn Premier League và Liverpool chỉ có thể giải quyết từng trận một."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X