Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hòa như thua, Conte thừa nhận bất lực "hóa vịt thành thiên nga"

Thứ Tư 18/09/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau kết quả bất phân thắng bại 1-1 đáng thất vọng với Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa giải này.

Chung bảng đấu tử thần với những Barcelona và Borussia Dortmund, Inter Milan đủ hiểu rằng những điểm số tối đa giành được trước “lót đường” Slavia Praha sẽ là nhiệm vụ tối thiểu bắt buộc để góp phần vô cùng quan trọng nếu muốn vượt qua hai ông lớn Châu Âu kia và đi tiếp vào vòng knock-out Champions League mùa giải này.

Inter Milan 1-1 Slavia Praha HLV Conte nhận hết lỗi về mình hình ảnh
Inter Milan 1-1 Slavia Praha

Ấy vậy mà trong trận đấu mở màn ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, một Nerazzurri được đánh giá cao hơn hẳn đã gây thất vọng nặng nề khi bị đối thủ CH Séc cầm hòa với tỷ số 1-1. Thậm chí cần phải nói ngược lại mới đúng, chính đội bóng nước Ý mới vất vả và may mắn giật lại một điểm và tránh khỏi một thất bại còn muối mặt hơn, với bàn thắng muộn màng trong thời gian bù giờ của Nicolo Barella.

Không thể chán chường hơn được nữa, HLV Antonio Conte có những chia sẻ phát biểu sau trận đấu: “Đối thủ đã thể hiện sự quyết liệt khi chơi lối đá tấn công. Với cường độ cao và tàn nhẫn này, chúng tôi đã không thể tìm được phương án đáp trả. Tôi chắc chắn không hài lòng về màn trình diễn này, các cầu thủ đã không chơi theo như ý trong khi hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế.”

“Tuy nhiên tôi cũng sẽ không nêu tên cầu thủ nào hết bởi đây là cái dở của toàn đội. Trên hết, tôi là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên khi đã không truyền đạt rõ ràng những gì mình muốn cho các cầu thủ hiểu. Tôi mong các CĐV hãy từ từ bình tĩnh, bởi vì chúng tôi sẽ còn cải thiện hơn nữa chỉ trong thời gian ngắn tới đây thôi. Hãy nhớ rằng vịt không thể hóa thành thiên nga một sớm một chiều được!"

Sau vòng đấu khai mạc này, Inter Milan sẽ lần lượt có những chuyến hành quân bão táp đến làm khách của Barca và Dortmund. Nếu tiếp tục không thể giành được kết quả khả quan, viễn cảnh năm thứ hai liên tiếp sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League chắc chắn hiển hiện rõ ràng cho Nerazzurri, thậm chí không loại trừ nguy cơ tệ hơn cả việc xuống chơi ở Europa League.

Cầm hòa Inter Milan trên đất Italia, HLV Slavia Praha vẫn không hài lòng
HLV Trpisovsky phát biểu sau trận Inter Milan vs Slavia Praha, ông thầy 43 tuổi khẳng định thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X