Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte giải thích thế nào sau trận hòa Shakhtar?

Thứ Tư 28/10/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Inter Milan và Shakhtar, ông thầy người Italia chỉ ra lý do khiến đội nhà không thể giành 3 điểm.

HLV Conte nói về trận đấu với Shakhtar


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Inter Milan làm khách trên sân của Shakhtar. Đội khách đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ. Đại diện của Serie A kiểm soát bóng 59%, họ dứt điểm 12 lần, 4 trúng đích vượt trội so với 4 pha dứt điểm của đội chủ nhà.
 
HLV Antonio Conte giải thích thế nào sau trận hòa Shakhtar hình ảnh

HLV Conte nói về trận đấu với Shakhtar


Tuy nhiên, trong một ngày hàng công thi đấu khá vô duyên, Inter Milan đã không thể ghi bàn. HLV Antonio Conte phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Inter Milan và Shakhtar, ông thầy người Italia chỉ ra lý do khiến đội nhà không thể giành 3 điểm. Ông nói:

"Shakhtar chơi giống như trận đấu với Real Madrid, họ sử dụng hệ thống 6-3-1 và chủ động chơi phòng ngự phản công. Trước Real Madrid, họ ghi 3 bàn và giành chiến thắng. Họ đã tận dụng những khoảng trống để ghi 3 bàn thắng".

"Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ, bằng chứng là Liverpool không để đối thủ có nhiều cơ hội dứt điểm. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng chỉ tiếc rằng không thể ghi bàn".

"Có một chút thất vọng vì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, nhưng một kết quả hòa trên sân của Shakhtar cũng không phải quá tệ. Có thể thấy rằng Inter Milan đang tiến bộ qua từng ngày. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Nhận định bóng đá Shakhtar vs Inter Milan 0h55 ngày 28/10 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Shakhtar vs Inter Milan lúc 0h55 ngày 28/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Inter Milan mất oan cầu thủ vì... UEFA xét nghiệm nhầm COVID-19
UEFA đã mắc sai lầm khi xét nghiệm COVID-19 với hậu vệ Hakimi của Inter Milan và cho ra kết quả dương tính.
Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 23h00 ngày 24/10 (Serie A 2020/21)
Genoa vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
3 trận không thắng, Lukaku kêu gọi Inter cải thiện gấp một điều…
Romelu Lukaku mới gia tăng thành tích ghi bàn ở cúp châu Âu song anh muốn Inter Milan cải thiện hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X