Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte đáp trả nhà báo dạy khôn chiến thuật ở Inter Milan

Thứ Tư 23/10/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý trước thềm màn tiếp đón Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20.

Inter Milan có thể đang gây ấn tượng mạnh ở giải quốc nội Serie A khi cạnh tranh quyết liệt với Juventus cho ngôi vô địch, song họ vẫn tỏ ra “khôn nhà dại chợ” ngoài trời Âu kể từ khi tái xuất trở lại vào năm ngoái.

Trải qua hai trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải này, đại diện nước Ý chưa thắng nổi trận nào và chỉ có vỏn vẹn một điểm, thất thế trông thấy so với Barcelona và Dortmund trong cuộc đua tranh hai tấm vé knock-out.

Inter Milan vs Dortmund Conte đáp trả khi bị phóng viên dạy khôn hình ảnh
HLV Conte đáp trả phóng viên trước thềm đại chiến Inter Milan vs Dortmund

Nếu không có được kết quả tốt nhất là một chiến thắng trong màn tiếp đón Dortmund trên sân nhà Giuseppe Meazza đêm nay, Inter sẽ càng rơi vào tình cảnh ngặt nghèo và đứng trước nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng.

Thế là trước thềm trận đấu sinh tử, một nhà báo đã lên tiếng “dạy khôn” Antonio Conte khi đề xuất sử dụng Valentino Lazaro đá chính với vai trò tiền vệ tấn công trong sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1, bất chấp tân binh người Áo đến từ Hertha Berlin mới chỉ hai lần xuất hiện trên băng ghế dự bị ở mùa giải này.

Thiện chí “dạy khôn” đó đã không được HLV người Ý đón nhận nhiệt tình, trái lại còn cười mỉa mai và đáp trả tay phóng viên kia. Cựu thuyền trưởng Chelsea phát biểu: “Cảm ơn vì lời khuyên nhé! Nếu muốn thì tôi có thể đáp lễ anh bằng việc chỉ bảo cách viết bài báo ra làm sao, bởi vì anh đã can thiệp vào công việc của tôi cơ mà.”

“Thế này nhé, Lazaro không thể chơi trong đội hình 3-4-2-1. Điều quan trọng hơn cả, cậu ấy mới chỉ chân ướt chân ráo gia nhập từ Hertha Berlin, một CLB tầm trung của Đức. Những cầu thủ trẻ sẽ luôn gặp khó khăn khi hòa nhập trong môi trường đội bóng mới và lớn hơn. Chúng ta cần phải tin tưởng và kiên nhẫn với đà phát triển của cậu ấy.”

Conte cảnh báo Lukaku cần phải chăm chỉ hơn ở Inter Milan
Tân binh tiền đạo người Bỉ vật lộn với những chấn thương lặt vặt kể từ khi cập bến đội bóng nước Ý và khiến ông thầy mới của anh phải lên tiếng yêu cầu tích...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X