Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte bảo vệ Messi và Pochettino

Thứ Năm 16/09/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã nhảy vào bảo vệ Maurico Pochettino và Lionel Messi sau trận hòa 1-1 giữa PSG và Club Brugge trên đất Bỉ.

HLV Conte bênh vực Maurico Pochettino


Rạng sáng nay, PSG có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2021/22. Dù được đánh giá cao hơn hẳn và có bàn mở tỷ số do công của Ander Herrera, song đội khách chỉ có được kết quả hòa 1-1.
HLV Antonio Conte bảo vệ Messi và Pochettino

HLV Antonio Conte bảo vệ Messi và Pochettino


Việc PSG chỉ giành 1 điểm khiến NHM của họ không thể hài lòng khi mà tam tấu Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe đều ra sân ngay từ đầu. Thậm chí đội chủ nhà còn dứt điểm nhiều hơn dàn sao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cựu tiền đạo của PSG, Nicolas Anelka đã chỉ trích thầy trò Maurico Pochettino, anh nói: “Tôi cho rằng Club Brugge chơi tốt hơn PSG ở trận đấu này. Đội hình của họ được tổ chức tốt, họ lên bóng rất nhanh và cũng nhanh chóng co về phòng thủ khi đối phương phản công”.

“Chúng tôi đã kỳ vọng PSG sẽ chơi tốt, nhưng điều đó không được thể hiện. Họ đã có một trận đấu thất vọng hoàn toàn. Nếu cứ chơi như thế này, rất khó để PSG có thể vô địch Champions League”.

Mới nhất, HLV Antonio Conte đã nhảy vào bảo vệ Maurico Pochettino, ông nói với Sky Italia: “Để tìm lại sự cân bằng ở PSG là điều không đơn giản. Không chỉ với Pochettino, điều đó sẽ khó cho bất kỳ ai. Họ có nhiều bản hợp đồng mới, và cần thời gian để các trở thành một khối thống nhất”.

“Đúng là Messi chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới, nhưng cậu ấy đã chơi thực sự nỗ lực. Tôi tin rằng PSG sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Khi các tân binh có thời gian để hòa nhập, họ sẽ gắn kết hơn. Tôi vẫn cho rằng PSG là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này”.

PSG đã mang nụ cười trở lại với Messi như thế nào?PSG đã mang nụ cười trở lại với Messi như thế nào?
Sau màn chia tay đẫm nước mắt với Barcelona, Lionel Messi đã sớm gạt qua nỗi buồn quá khứ và lấy lại nụ cười hạnh phúc rạng rỡ để hướng tới tương lai hứa hẹn...
PSG yếu hơn với Messi trong độiPSG yếu hơn với Messi trong đội
Chứng kiến trận hòa đáng thất vọng của PSG trước Club Brugge, cựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra nhận định của mình.
Thủ môn Club Brugge mắc võng khi đối đầu tam tấu M-N-MThủ môn Club Brugge mắc võng khi đối đầu tam tấu M-N-M
Thủ môn Simon Mignolet thừa nhận anh không có nhiều việc phải làm khi đối đầu với PSG và Messi trong trận đấu vừa qua.
Kết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước AnhKết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước Anh
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 16/9/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt 1 vòng bảng Champions League. Club Brugge vs PSG,...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X