Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti không coi Real Madrid là ứng viên vô địch Champions League

Thứ Tư 20/09/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận mở màn Champions League, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không nghĩ Real Madrid là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình tại Champions League năm nay bằng trận gặp Union Berlin. Năm ngoái, đoàn quân của Carletto dừng bước ở tứ kết trước một Man City hùng mạnh. Năm nay, Ancelotti tiếp tục đánh giá cao Man City và không coi Real là ứng viên vô địch.

Thuyền trưởng Real chia sẻ: "Mục tiêu trước mắt của Real Madrid là vượt qua vòng bảng. Sau đó là vòng 16 đội, tứ kết cho tới những mục tiêu xa hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể, nhưng ít nhất cũng phải tới tứ kết.

Tôi nghĩ Man City sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Họ vẫn giữ nguyên được bộ khung đội hình đã lên ngôi mùa giải trước, cộng với ít nhiều những thay đổi. Tuy nhiên, ở Champions League, kịch hay luôn ở phần sau.

HLV Ancelotti không coi Real Madrid là ứng viên vô địch Champions League 1
Ancelotti không coi Real Madrid là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League

Real Madrid là đội bóng luôn chiến đấu tới phút cuối cùng. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình là ứng viên vô địch cả, vì mùa trước chúng tôi đã không thể lên ngôi. Tôi có nói Man City là ứng viên vô địch bởi họ lên ngôi mùa trước.

Lúc này, chúng tôi đã sẵn sàng cho Champions League. Đội hình đã có chút thay đổi với một số cầu thủ ra đi và vài người cập bến. Những tân binh mang lại làn gió mới cho đội bóng."

Về đối thủ sắp tới của Real, Union Berlin, họ là đội bóng mới ở Champions League, nhưng việc góp mặt ở đây chứng tỏ họ thi đấu tốt. Họ tổ chức phòng ngự tốt, chơi ở cường độ cao. Chúng tôi đã nghiên cứu họ rất kỹ."

HLV Ancelotti cũng cập nhật hậu vệ phải Carvajal dính chấn thương và không thể ra sân. Người đá thay sẽ là Lucas Vazquez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X