Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: BLĐ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của HLV Ancelotti

Thứ Tư 16/02/2022 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho biết, CLB Real Madrid đã có những phản ứng ngay sau thất bại của thâyuf trò HLV Carlo Ancelotti sau trận thua PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

HLV Ancelotti đối mặt áp lực

Theo thông tin từ ESPN và một vài nguồn khác, các quan chức cấp cao của Real Madrid tỏ ra tức giận với màn trình diễn của đội nhà. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti và hậu vệ Dani Carvajal là 2 cái tên bị chỉ trích.

Đây là 2 nhân vật đã góp phần khiến Los Blancos nhận thất bại tối thiểu trước PSG. Trong đó, Ancelotti chọn cách tiếp cận trận đấu là phòng ngự, còn Carvajal không thể ngăn cản Mbappe ghi bàn thắng định đoạt ở phút bù giờ cuối cùng. Ngoài ra còn một nguyên nhân nữa được đưa ra, đó là Real Madrid thiếu một ngôi sao có khả năng lên tiếng đúng lúc – và chính Mbappe được đưa ra làm dẫn chứng.

Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá
HLV Carlo Ancelotti trong trận thua PSG tại vòng 1/8 Champions League

Dù thất bại tối thiểu khiến Real vẫn còn nguyên cơ hội ngược dòng ở lượt về, nhưng họ sẽ gặp khó khăn không nhỏ với 2 sự thiếu vắng của Casemiro và Ferland Mendy do án treo giò. Trước đó, HLV Ancelotti thừa nhận toàn đội không thể kiểm soát bóng trước PSG và không thể ngăn cản Kylian Mbappe, người mà ông cho là “ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại”.

Ngay cả các cầu thủ của Real Madrid cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại. Casemiro thừa nhận toàn đội thiếu ý tưởng trong những pha phản công và chuyền sai rất nhiều. Thủ thành Thibaut Courtois, người chơi xuất sắc nhất của CLB thủ đô Tây Ban Nha với 7 pha cứu thua, cho rằng toàn đội nhiều lần để mất bóng một cách ngu ngốc.

Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tới trên SVĐ Bernabeu.

Ancelotti thừa nhận Real không có bóng mà đáAncelotti thừa nhận Real không có bóng mà đá
Sau thất bại trước PSG trên đất Pháp, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã phải thừa nhận đối thủ chơi hay hơn.
Pochettino gãy mũi vì ăn mừng chiến thắng trước Real MadridPochettino gãy mũi vì ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid
HLV Pochettino tiết lộ rằng ông đã phải gọi bác sĩ của PSG vì nghĩ mình bị gãy mũi ở màn ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X