Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể mất Ronaldo ở tứ kết Champions League

Thứ Ba 02/04/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri thừa nhận nguy cơ siêu sao người Bồ Đào Nha không thể kịp thời bình phục chấn thương ít nhất cho chuyến làm khách của Ajax Amsterdam ở trận đấu lượt đi.

Đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha có khởi đầu thất vọng ở chiến dịch vòng loại Euro 2020 khi bị cầm hòa cả hai trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Cực chẳng đã ở màn tiếp đón Serbia, siêu sao số một Cristiano Ronaldo dính chấn thương và buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Ronaldo chấn thương vắng mặt trận Ajax vs Juventus tứ kết C1 hình ảnh
Ronaldo chấn thương vắng mặt trận Ajax vs Juventus tứ kết C1

Thực tế thì đây không phải tổn thất nặng nề của riêng mình Bồ Đào Nha. Thậm chí chính Juventus mới là đội bóng thấp thỏm âu lo và như ngồi trên đống lửa chờ đợi tình hình thể trạng của tiền đạo chủ lực 34 tuổi của mình, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất.

Có thể Bà Đầm Già thành Turin không cần CR7 để tiếp tục thống trị Serie A nhưng với tứ kết Champions League đụng độ Ajax Amsterdam đã cận kề trước mắt, hiểm họa dự báo khôn lường khi thiếu vắng người hùng đã đưa họ vượt qua cửa tử ở vòng 1/8 trước đó.

Juventus có thể mất Ronaldo ở tứ kết Champions League hình ảnh 2
Ronaldo chấn thương vắng mặt trận Ajax vs Juventus tứ kết C1

Càng đáng ngại hơn khi mới đây, đích thân HLV Max Allegri đã lên tiếng thừa nhận nguy cơ mất Ronaldo ít nhất ở trận lượt đi trên đất khách Hà Lan. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Cristiano vẫn đang hết sức nỗ lực để có thể kịp thời trở lại và sẵn sàng cho Ajax, nhưng mọi thứ hiện tại có vẻ như rất khó khăn. Thôi thì vẫn còn hơn một tuần nữa để chúng tôi cẩn thận đánh giá, tránh mạo hiểm tối đa và hy vọng vào điều tốt đẹp nhất. Tất cả đều đang cố gắng làm mọi thứ có thể vì cậu ấy.”

Hai lượt đi về của cặp đấu tứ kết Ajax vs Juventus lần lượt diễn ra ở Amsterdam vào ngày 10/4 và Turin vào ngày 16/4. Đội bóng chiến thắng sẽ gặp Manchester City hoặc Tottenham ở bán kết Champions League.

Juventus đối đầu Ajax ở tứ kết Champions League: Chờ Ronaldo ‘báo thù’ giúp cố nhân
Juventus và Cristiano Ronaldo đang tràn đầy hưng phấn sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid. Cặp đấu Ajax vs Juventus có thể chỉ là màn trút giận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X