Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MU

Thứ Ba 13/09/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alfred Schreuder của Ajax cho biết ông sẽ học hỏi cách MU đánh bại Liverpool để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới.

Ajax học cách đánh bại Liverpool từ MU

Sáng 14/9, Ajax sẽ có chuyến hành quân được dự báo là không hề dễ dàng tới sân Anfield của Liverpool. Đội chủ nhà rất khát khao giành chiến thắng sau thất bại 1-4 trước Napoli ở trận mở màn Champions League. Với Ajax, HLV Alfred Schreuder cho biết mình sẽ học hỏi MU cách đánh bại Liverpool.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV của Ajax cho biết: "Tôi đã xem lại trận đấu giữa MU vs Liverpool, tôi nhận ra rằng mình có thể áp dụng nhiều điều mà MU đã làm được trong trận đấu đó vào Ajax lúc này. Chúng tôi sẽ có cơ hội nếu thi đấu đủ mạnh mẽ trước đối thủ.

Hôm qua, tôi đã có buổi họp đội để thống nhất những gì mình cần làm và những gì chúng tôi cần thay đổi so với MU. Ajax sẽ phải vượt qua cơn bão mà Liverpool tạo ra, nhưng chúng tôi cũng là tập thể giỏi, cả đội sẽ nỗ lực thi đấu với tất cả những gì mình có. Nếu cầu thủ không đủ dũng khí, sẽ rất khó có điểm trước Liverpool.

HLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MU 1
HLV Schreuder cùng học trò hướng tới trận đấu với Liverpool

Trong những năm qua, Ajax đã có màn trình diễn ở đẳng cấp Champions League. Chúng tôi có những cầu thủ luôn muốn tiến bộ. Mặc dù có những cái tên đã ra đi, nhưng đó là thử thách để chúng tôi cố gắng hơn. Chúng tôi cũng đã chiêu mộ những cái tên mới, những người phù hợp với triết lý của Ajax và mang lại năng lượng cho chúng tôi."

Ông Schreuder cũng dành sự tôn trọng nhất định cho HLV Klopp của Liverpool: "Tôi nghĩ rằng Klopp sẽ yêu cầu học trò phòng ngự chặt hơn so với trận trước. Ông ấy đã thừa nhận trận thua Napoli là cơn ác mộng, chính vì thế Liverpool sẽ nỗ lực ở trận đấu tới.

Tôi đánh giá Klopp là một HLV xuất sắc khi đưa đội bóng lọt vào ba trận chung kết Champions League. Cách ông ấy làm việc với cầu thủ, cách ông ấy trả lời về những HLV khác là một ví dụ về ứng xử với bất cứ HLV nào."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X