Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan quyết phục thù Chelsea

Thứ Ba 11/10/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Stefano Pioli muốn các học trò thi đấu với quyết tâm cao nhất, qua đó trả món nợ thua 0-3 trước Chelsea ở lượt đi vào tuần trước.

Giữa tuần trước, AC Milan làm khách trên sân của Chelsea ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2022/23. Với việc thiếu nhiều trụ cột, đội bóng của Italia đã không thể hiện được gì nhiều, qua đó để thua chung cuộc 0-3.

Những pha lập công của Wesley Fofana, Pierre-Emerick Aubameyang và Reece James giúp đội bóng của Graham Potter giành 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng C1 mùa này. Chelsea cũng qua mặt luôn AC Milan để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Cả hai đội cùng có 4 điểm nhưng The Blues xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

HLV AC Milan quyet phuc thu Chelsea

HLV AC Milan quyết phục thù Chelsea

Phải thừa nhận rằng Chelsea đã chơi quá hay, nhưng rõ ràng AC Milan đã chơi bạc nhược ở trận đấu vào giữa tuần trước. Trong cả trận đội khách chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần, đó là lý do họ không thể ghi bàn tại Stamford Bridge.

Phát biểu trước trận lượt về trên sân nhà, Huấn luyện viên Stefano Pioli muốn các học trò thi đấu với quyết tâm cao nhất, ông nói: “Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt, chúng tôi rất rụt rè ở London. Hôm nay chúng tôi phải cố gắng khắc phục những điểm hạn chế”.

“Chúng tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ cùng nhau. Đó là điều chúng tôi cần làm trong tất cả các trận đấu của mình. Tôi muốn các học trò chơi với tinh thần và quyết tâm cao nhất, đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành điểm”.

Cuối tuần qua, đội chủ sân San Siro đã có thắng lợi quan trọng 2-0 trước Juventus, nhờ các pha lập công của Fikayo Tomori và Brahim Diaz. Trong khi đó Chelsea cũng có màn chạy đà thuận lợi khi đánh bại Wolves 3-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X