Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh khó tin vụ CĐV lao xuống sân ôm Messi ở Champions League

Thứ Bảy 17/09/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV đã nhảy từ trên khán đài xuống sân để ôm lấy Lionel Messi ở trận PSG thắng Maccabi Haifa tại vòng bảng Champions League.

Ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League 2022/23, PSG làm khách trên sân của Maccabi Haifa. Có một chút bất ngờ khi đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó đội khách đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Tam tấu Neymar, Messi và Mbappe đều ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Một trong những điểm nhấn khác ở trận đấu này chính là việc một CĐV đã nhảy từ trên khán đài xuống sân để ôm lấy Lionel Messi. Sự cố này diễn ra rất nhanh khiến Messi hoàn toàn bất ngờ khi bị CĐV này lao xuống sân và ôm chầm vào người, trước khi nhân viên an ninh sân kịp có mặt để tách CĐV cuồng nhiệt này khỏi siêu sao người Argentina.

Hình ảnh khó tin vụ CĐV lao xuống sân ôm Messi ở Champions League 1
 
Messi

Nhân viên an ninh vào sân ngăn cản CĐV tiếp cận Messi

Trước đó, những hình ảnh quay chậm cho thấy các nhân viên an ninh đã làm việc quá hời hợt. Theo đó, khi nhìn thấy CĐV quá khích có ý định nhảy vào sân, có 3 nhân viên an ninh đã ngăn cản. Tuy nhiên, họ chỉ túm được một chiếc giày của CĐV này.

Thay vì ngay lập tức đuổi theo anh ta thì các nhân viên an ninh lại đứng im một chỗ, thậm chí một nhân viên an ninh còn lấy chiếc giày này ném về phía CĐV quá khích. Video này sau khi được công bố khiến không ít người tỏ ra tức giận.

Hình ảnh khó tin vụ CĐV lao xuống sân ôm Messi ở Champions League 2
 
Hình ảnh khó tin vụ CĐV lao xuống sân ôm Messi ở Champions League 3

Trước đó 3 nhân viên an ninh làm việc hời hợt để CĐV tràn vào sân

Trên mạng xã hội, một người viết: "Có phải họ đã cố gắng hết sức để ngăn chặn anh ta?", một người khác nói đùa: "Họ làm việc quá thiếu trách nhiệm, rất may là Messi không gặp vấn đề gì”, trong khi một người thứ ba nói: "Tại sao không ngăn anh ta lại mà lại cầm giày ném anh ta?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X