Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh khiến Real Madrid phải xấu hổ trước Man City

Thứ Năm 18/05/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã để thua 0-4 trên sân của Man City, qua đó trở thành cựu vương ở Champions League. Những chỉ số của Los Blancos đều thua thiệt so với đối thủ.

Không ai nghĩ rằng Man City lại chơi hay đến vậy trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League 2022/23. Man xanh đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ không để đối thủ chơi bóng. Erling Haaland đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn mười mươi trong hiệp đấu đầu tiên.

Khi cầu thủ người Na Uy im tiếng, Bernardo Silva đã tỏa sáng đúng lúc. Cú đúp của anh giúp Man xanh dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Các số liệu thống kê trong hiệp 1 cho thấy một sự khác biệt cực lớn đến từ hai đội. 

Man City

Số pha dứt điểm của hai đội trong hiệp 1 là sự khác biệt rất lớn

Thầy trò Pep Guardiola kiểm soát bóng 72%, tung 13 pha dứt điểm - gồm 5 trúng khung thành, trong khi đó đội khách chỉ thực hiện duy nhất 1 pha kết thúc. Các ngôi sao của Man City tạo ra 4 cơ hội lớn và ghi 2 bàn còn Real Madrid không có một cơ hội nào.

Số đường chuyền 351 của đội chủ nhà cũng vượt trội so với con số 137 của đối thủ. Man City được hưởng 5 quả phạt góc còn Los Blancos là 1. Ngoài ra, WhoScored còn đăng ảnh số pha dứt điểm trong hiệp 1 khiến đội khách phải cảm thấy xấu hổ. 

Biểu đồ cho thấy Man City đe doạ khung thành Thibaut Courtois từ mọi góc độ sau tổng cộng 13 lần dứt điểm. Ngược lại, sơ đồ sút bóng của Real Madrid trở thật ảm đạm khi các học trò của Carlo Ancelotti chỉ có một pha dứt điểm duy nhất. 

Một chi tiết đáng chú ý khác là Real Madrid chỉ tực hiện thành công 13 đường chuyền sau 15 phút đầu tiên, trong khi Man City là 124 đường chuyền ở cùng khoảng thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X