Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngưỡng mộ với hình ảnh đối đầu nhau giữa James và Foden

Chủ Nhật 30/05/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Champions League mới đây là một cột mốc trong sự nghiệp, đánh dấu sự trưởng thành của cả 2 cầu thủ Reece James và Phil Foden.

Hình ảnh James và Foden gây sốt


Rạng sáng nay, Chelsea và Man City đã phân thắng bại trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải tại Porto. Kai Havertz là cái tên ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, đem về chức vô địch đầy xứng đáng cho The Blues.

Nhưng với Reece James và Phil Foden, màn chạm trán giữa họ trên tư cách cầu thủ phòng ngự/tấn công cũng mang ý nghĩa đặc biệt.

Cụ thể, nhiều trang Twitter đã “đào” lại bức ảnh cả 2 đối đầu nhau vào năm 2013, khi mới ở độ tuổi lên 10. Vẫn với dáng vẻ và biểu cảm trên gương mặt không lẫn đi đâu, 2 cầu thủ - giờ đã trở thành tuyển thủ quốc gia Anh, đã một lần nữa tái ngộ trong trận cầu lớn nhất cuộc đời (tính trong khuôn khổ CLB).

James vs Foden xưa và nay
Màn đọ sức giữa Reece James và Phil Foden sau 8 năm

Từ sân cỏ dành cho những cậu bé cho đến trận chung kết Champions League, hình ảnh cực đáng yêu này đã gây bão mạng xã hội, với rất nhiều lời chúc mừng cho 2 ngôi sao trẻ của nước Anh – kể cả Phil Foden, người thất bại rạng sáng nay. “Trận chung kết dài nhất lịch sử” – một fan chia sẻ với rất nhiều sự ủng hộ, cũng như dấu hiệu tích cực cho một tương lai tươi sáng của bóng đá Anh.

Và đó chính là những giá trị tốt đẹp mà môn thể thao này đem tới – rằng hãy cứ theo đuổi ước mơ của mình và một ngày nào đó nó sẽ trở thành sự thật.

Man City thất bại do lần đầu vào chung kết C1: Chuyện tâm linh không đùa được đâuMan City thất bại do lần đầu vào chung kết C1: Chuyện tâm linh không đùa được đâu
Thầy trò Pep Guardiola không thể phá được cái dớp ám ảnh những CLB lần đầu góp mặt ở trận chung kết tranh chức vô địch Champions League.
Mason Mount không nói nên lời sau chức vô địchMason Mount không nói nên lời sau chức vô địch
Có pha kiến tạo siêu hạng giúp Kai Havertz ghi bàn duy nhất trận chung kết C1, tiền vệ Mason Mount đã có những chia sẻ cảm xúc sau trận.
Dâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hìnhDâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hình
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau chức vô địch Champions League và văng tục ngay trên sóng truyền hình.
Bức ảnh Kante được nhấc bổng gây sốtBức ảnh Kante được nhấc bổng gây sốt
Không cần phải giải thích quá nhiều về màn trình diễn của N’Golo Kante, và điều thú vị là anh đã nhận sự tri ân từ các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X