Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Không vô địch Champions League, PSG có được xem là thất bại?

Chủ Nhật 16/08/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera cho rằng sẽ không phải là một thất bại đối với Paris Saint-Germain nếu họ không giành được chức vô địch Champions League trong tháng này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định chiến dịch 2019-20 đã thành công với nhà vô địch Ligue 1 bất kể họ có lên đỉnh châu Âu hay không.

PSG vào bán kết

PSG đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Kể từ năm 1995 tới nay, họ mới lại vào tới bán kết giải đấu. PSG đã đánh bại Atalanta 2-1 một cách kịch tính vào giữa tuần với 2 bàn thắng muộn từ phút 90 trở đi.

Không vô địch Champions League, PSG có được xem là thất bại hình ảnh
PSG ngược dòng đánh bại Atalanta 2-1

Đội bóng của Thomas Tuchel lọt vào bán kết và gặp RB Leipzig – những người đã gây bất ngờ khi loại Atletico Madrid. Neymar và Kylian Mbappe đã lĩnh xướng hàng công PSG để làm nên màn ngược dòng ngoạn mục và họ hiện là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch nhất là khi những đại gia Juventus, Real Madrid, Barcelona rồi Man City đều đã bị loại.

Dừng chân vẫn là thành công

Ander Herrera cho rằng ngôi vương Champions League không định nghĩa mùa giải của PSG. Thực tế, họ đã giành được cả 4 danh hiệu quốc nội có thể trong 1 năm qua.

Tiền vệ 31 tuổi nói trong cuộc họp báo trước trận bán kết với Leipzig: “Nếu chúng tôi không vô địch Champions League, đó sẽ không phải là thất bại. Đó là thất bại của nhiều đội khác.”

“Chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời ở trong nước với 4 danh hiệu có được mùa này. Nhưng đúng là Leipzig hay như Lyon có lẽ không mong đợi có mặt ở đây. Chúng tôi có chất lượng và khả năng giành chiến thắng trong trận bán kết, nhưng chúng tôi phải biết họ sẽ chơi thoải mái, không bị áp lực. Đó là đối thủ rất nguy hiểm.”

Ander Herrera cua PSG
Herrera không đặt nặng việc vô địch C1

Nhấn mạnh thêm về thách thức mà Leipzig sẽ mang đến cho PSG, Herrera trả lời: “Họ là một đội thiên về tấn công và rất can đảm. Leipzig không có áp lực phải vô địch Champions League hoặc chơi trận chung kết.”

“Điều đó sẽ khiến chúng tôi gặp khó nhiều hơn. Họ có kế hoạch rõ ràng khi có bóng và ngược lại. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận đấu này vì họ sẽ chơi thoải mái, ít bị áp lực.”

“Việc họ tấn công có thể là một điều tốt cho PSG. Hàng công chúng tôi có cơ hội tăng tốc. Nhưng chúng tôi cũng sẽ phải phòng ngự tốt bởi vì họ có thể tạo ra rất nhiều cơ hội.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X