Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU

Thứ Năm 03/12/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như tất cả đã nói quá nhiều về Edinson Cavani trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng trận đấu giữa MU vs PSG cũng xuất hiện một cái tên từng khoác áo cả 2 CLB – Ander Herrera.
 

Herrera là bước ngoặt của đại chiến
 

Trong bối cảnh tỷ số đang là 1-1 và thế trận nghiêng hẳn về phía MU ở hiệp 2, HLV Thomas Tuchel đã có quyết định tung Ander Herrera vào sân, và đây chính là cái tên đem lại chiến thắng chung cuộc cho PSG.
 
Cụ thể ở phút 69, 4 phút sau khi được tung vào sân, Herrera đã có tình huống sút bóng từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đến chân Andou Diallo và cầu thủ này chuyền cho Marquinhos ghi bàn, đưa đội khách dẫn 2-1.
 
Ngay sau tình huống này, Herrera đã khiến fan MU buồn lòng khi ăn mừng cuồng nhiệt với Marquinhos, thay vì nghĩ về đội bóng cũ.

Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU hình ảnh

Ander Herrera ăn mừng bàn thắng của đồng đội vào lưới CLB cũ


Nhưng không dừng lại ở đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã kéo sập hy vọng của Man United với pha tranh chấp cùng Fred, khiến cầu thủ Man United nhận chiếc thẻ vàng thứ 2. Sau trận, Solskjaer khẳng định đó không phải một tình huống phạm lỗi vì Fred đã chạm bóng trước, nhưng dù sao quyết định của trọng tài đã được đưa ra.
 
Giúp PSG ghi bàn và khiến Man United chơi thiếu người, Ander Herrera xứng đáng được xem là vũ khí lợi hại của Thomas Tuchel. Chỉ có điều chứng kiến người cũ tung hoành ngay tại Old Trafford, fan MU tất nhiên chẳng thể vui nổi.
 


Pogba suýt lập siêu phẩm sau 5 phút vào sân
Trên sân nhà, Man United đã nhận thất bại 3-1 trước PSG do phung phí cơ hội, như tình huống dưới đây của Paul Pogba.
Neymar lại nổi thói trẻ trâu, định tẩn cả Scott McTominay
Tiền đạo Neymar tỏa sáng với một cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 ở sân Old Trafford, song anh tiếp tục cho thấy sự thiếu kiềm chế với tình huống định ăn thua...
Thua đau PSG trên sân nhà, Solskjaer nói gì
Tạo ra thế trận tốt với những cơ hội rõ ràng, nhưng thầy trò HLV Solskjaer đã gục ngã 1-3 trước PSG và khiến cục diện bảng H trở nên khó lường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X