Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chỉ ra nguyên nhân M.U thất bại: 'Chỉ tại quả phạt góc'

Thứ Tư 13/02/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thế trận cân bằng trong hiệp 1, nhưng lại sụp đổ trong hiệp 2, hãy cùng nghe Ander Herrera chia sẻ sau trận thua PSG mới đây.


Herrera đổ cho bàn thua đầu tiên
 

Được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của hàng vạn khán giả, nhưng Man United đã thua sốc PSG một cách toàn diện và không thể bào chữa. Kết quả 0-2 gần như khép lại cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ, và các cầu thủ vẫn đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra.
 
Chia sẻ về trận thua thảm, tiền vệ Ander Herrera cho biết: “Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, cho đến khi xuất hiện quả phạt góc định mệnh. Sau bàn mở tỷ số, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát.

Ander Herrera chia sẻ sau trận thua PSG hình ảnh

Herrera chia sẻ sau trận thua PSG


Trận đấu đã có thể khép lại với tỷ số hòa 0-0 nếu PSG không tận dụng cơ hội từ chấm phạt góc. Sau đó, họ tạo ra thế trận phản công, bởi PSG sở hữu những cầu thủ đầy tốc độ. Chúng tôi đã gặp vấn đề lớn khi mất Martial và Lingard vì chấn thương, điều đó thật không may.
Trước đó, toàn đội đã pressing rất nhiệt và không cho PSG cầm bóng. Dù sao, chúng tôi vẫn đang rất lạc quan sau trận đấu này, chúng tôi đang xây dựng một điều gì đó thực sự tốt đẹp. Trận đấu hôm nay là một đêm rất khó khăn, và những gì chúng tôi phải đối mặt vào ngày mai cũng vậy.
Chúng tôi cần phải chiến đấu cho vị trí Top 4 tại giải Ngoại hạng, cũng như FA Cup” – Herrera chia sẻ sau trận thua PSG.

Herrera chỉ ra nguyên nhân MU thất bại Chỉ tại quả phạt góc hình ảnh 2

Thông số trận đấu MU 0-2 PSG

 

Solskjaer cay đắng: PSG đã bóc trần sự thật cho Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại toàn diện 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford để gần như khép lại cánh cửa đi tiếp ở Champions League cho Quỷ Đỏ.
Thua thảm, Man United còn mất hàng loạt chiến tướng
Cùng với nỗi buồn thất bại ngay trên sân nhà, M.U mất hàng loạt trụ cột trong trận đấu vừa qua với PSG.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X