Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera ca ngợi người hùng ít ai ngờ của PSG

Thứ Năm 13/08/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera đã dành lời khen cho Choupo-Moting và ca ngợi sự chuyên nghiệp của cầu thủ này dù anh chỉ đóng vai dự bị ở đội bóng nước Pháp.
Choupo-Moting đã trở thành người hùng của PSG khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+3 trước Atalanta. Chiến thắng 2-1 giúp đội bóng nước Pháp giành vé vào vòng bán kết Champions League lần đầu tiên sau 25 năm.

PSG bị đẩy vào thế bám đuổi khi Mario Pasalic ghi bàn cho Atalanta trong hiệp một. Mãi đến phút 90, đoàn quân của Tuchel mới có bàn gỡ hòa do công của Marquinhos. Những tưởng 2 đội sẽ phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu nhưng Choupo-Moting đã tỏa sáng đúng lúc và khép lại hành trình kỳ diệu của Atalanta mùa này.

Herrera ca ngợi người hùng Choupo-Moting của PSG hình ảnh

Herrera ca ngợi người hùng Choupo-Moting của PSG


Herrera đã lên tiếng ca ngợi Choupo-Moting, cầu thủ bất ngờ gia nhập PSG sau khi xuống hạng cùng Stoke City năm 2018.

“Mọi người ở đây đều quan trọng. Tôi muốn nói về Choupo bởi vì cậu ấy đang ở cuối hợp đồng của mình. Cậu ấy chiến đấu để giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy luôn tập luyện như thể đó là ngày cuối cùng mà cậu ấy còn trên đời.

Bầu không khí trong đội của chúng tôi cũng như thế. Tôi có thể chơi hôm nay nhưng nếu không được chơi ở trận tiếp theo thì tôi vẫn sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Đó là quyết tâm của toàn đội lúc này.

Chúng tôi là một đội bóng. Đó là điều quan trọng. Dù ai ra sân thì mọi người ở ngoài cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng. Choupo đã chơi 10 phút phi thường. Draxler, Paredes cũng vậy. Đó là lý do vì sao chúng tôi bước vào đến vòng đấu này.

Chúng tôi đã giành 4 danh hiệu và bạn không thể làm được điều đó nếu không phải là một đội bóng. Chúng tôi rất hạnh phúc, rất hài lòng bởi vì chúng tôi đã làm những gì chúng tôi cần làm. Giờ thì chúng tôi đã ở vòng bán kết rồi”.

Mbappe ca ngợi các “thần y” PSG giúp mình hồi phục bất thường
Kylian Mbappe cảm ơn các nhân viên y tế của Paris Saint-Germain vì đã giúp đủ sức thi đấu trong trận với Atalanta ở tứ kết Champions League.
PSG tái lập kỳ tích của trận MU vs Bayern năm 1999
Kết quả PSG vs Atalanta giúp đội bóng nước Pháp vào bán kết Champions League, đại diện của Ligue 1 chỉ là một trong bốn CLB trong lịch sử C1 đi tiếp theo kịch...
Mbappe và BLĐ PSG sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Kylian Mbappe, HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG đều bất ngờ khi...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X