Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry thay đổi thái độ với Haaland

Thứ Tư 15/03/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng chê Haaland mờ nhạt ở những trận đấu lớn, Thierry Henry đã thay đổi thái độ với chân sút người Na Uy sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Leipzig ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Henry thay đổi thái độ với Haaland

Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Haaland đã im hơi lặng tiếng trong chuyến hành quân tới đất Đức. Điều này khiến huyền thoại Thierry Henry đánh giá ngôi sao người Hà Lan không phải mẫu cầu thủ toả sáng ở những trận cầu lớn. Huyền thoại của Arsenal khi ấy cũng ngầm cho rằng Haaland khiến lối chơi của Man City trở nên dễ đoán hơn.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi chiều sau màn trình diễn ấn tượng của chân sút sinh năm 2000 ở trận lượt về 16 đội Champions League. Điều này khiến Henry vô cùng thán phục. Huyền thoại của Arsenal thậm chí đã bỏ gang tay, cúi đầu bắt tay người đàn em từ Na Uy trong cuộc bình luận sau trận.

Huyền thoại người Pháp thổ lộ: "Tôi còn có thể nói gì về cậu bây giờ, Haaland. Một màn trình diễn quá tuyệt vời".

Henry

Henry cúi đầu khi bắt tay với Haaland

Không chỉ Henry, Micah Richards cũng có thái độ kính cẩn với Haaland, như một động thái ca ngợi chân sút số 1 hiện thời của Man City. Vị này cho hay: Chúng ta đề cập về trận chiến giữa Gvardiol và Haaland. Gvardiol thắng trận đầu tiên nhưng Haaland thắng cả cuộc chiến. Màn trình diễn thật tuyệt vời!".

Haaland cũng cho thấy mình là người biết đùa khi trêu chọc Richards và Jamie Carragher khi nói rằng trong số ba chuyên gia bình luận trên sân, duy chỉ có Thierry Henry là người biết làm thế nào để ghi bàn.

Bên cạnh đó, kỷ lục gia của Man City cũng cho biết bản thân sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa: “Tôi muốn cải thiện nhiều khía cạnh, như dứt điểm bằng chân trái hay chân phải. Vì vẫn bỏ lỡ cơ hội nên tôi nghĩ mình phải cải thiện nhiều kỹ năng. Nhưng nếu phải chọn ra một kỹ năng quan trọng nhất, thì đó là việc phối hợp để làm sao đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi”.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X