Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry nhắc nhở Salah về những phát ngôn trước trận

Thứ Ba 31/05/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ở chung kết Champions League, Henry đã lên tiếng nhắc nhở Salah cần biết điều chỉnh lời nói của mình.

Henry cảnh báo Salah chuyện "gáy sớm"

Salah tỏ ra hào hứng trước thềm chung kết Champions League 2021/2022. Trận chung kết tại Kiev năm 2018 là kỷ niệm đáng quên với Salah khi anh phải rời sân sớm sau pha phạm lỗi của Ramos và siêu sao của Liverpool rất mong chờ màn tái đấu đại diện Tây Ban Nha.

Salah thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái "chúng ta có một món nợ cần phải giải quyết" trước thềm trận đấu với Real. Tuy vậy, Liverpool một lần nữa nếm trái đắng trước Los Blancos khi bàn thắng duy nhất của Vinicius giúp Real có lần thứ 14 đăng quang ở sân chơi châu lục.

Sau trận đấu, Henry đã lên tiếng nhắc nhở Salah tiết chế lời nói và chỉ nên lên tiếng sau khi trận đấu kết thúc: "Tôi luôn quan niệm rằng không nên nói điều gì trước trận chung kết. Nếu muốn đánh bại Real Madrid, hãy chờ trận đấu khép lại rồi nói điều đó. Tuy vậy, Salah chỉ chăm chăm vào việc trả thù, nhưng nên nhớ rằng bạn phải giành chiến thắng trước đã rồi muốn nói gì thì nói.

Henry nhắc nhở Salah về những phát ngôn trước trận 1
Salah và các đồng đội chưa thể "báo thù" Real Madrid.

Chúng tôi đã nhiều lần nói về việc đưa bóng vào lưới. Real Madrid làm quá tốt việc này, họ ghi bàn nhờ cú sút trúng đích duy nhất.

Liverpool đã có rất nhiều cơ hội, nhưng họ phải đối mặt với Thibaut Courtois. Hãy nhớ những gì tôi đã nói trong trận bán kết, mọi người không cho cậu ấy sự tín nhiệm xứng đáng. Cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, thậm chí giỏi hơn Ederson và cậu ấy đã thể hiện điều đó tối nay".

Cá nhân Salah đã thi đấu đầy nỗ lực trước Real Madrid nhưng tiền đạo người Ai Cập bất lực trước phong độ chói sáng của Courtois. Trong vòng bốn tháng, Salah đã để thua Senegal ở chung kết AFCON, mất vé dự World Cup 2022 đồng thời thất bại trước Man City và Real Madrid trong cuộc đua vô địch Premier League và Champions League.

4 tháng tồi tệ của Salah4 tháng tồi tệ của Salah
Khoảng 4 tháng vừa qua đánh dấu khoảng thời gian vô cùng khó khăn mà tiền đạo Mohamed Salah phải đối mặt trong sự nghiệp với hàng loạt thất bại cay đắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X