Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim Benzema

Thứ Tư 13/04/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiery Henry đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea giúp Real Madrid vào bán kết Champions League.

Henry đánh giá cao Karim Benzema


Tiền đạo Karim Benzema đang chơi cực hay ở Champions League mùa này. Anh ghi 3 bàn vào lưới PSG ở lượt về vòng 1/8, giúp Real Madrid vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đến trận lượt đi tứ kết trên sân Stamford Bridge, anh lại có thêm một cú hat-trick nữa, giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-1.
Henry khen ngợi Karim Benzema

Henry khen ngợi Karim Benzema


Ở trận lượt về rạng sáng nay trên đất Tây Ban Nha, Chelsea đã chơi cực hay, tỷ số 3-1 sau 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ, bởi tỷ số sau hai lượt trận là 4-4. Và ở thời điểm quan trọng nhất, lại là Benzema lên tiếng đưa đội bóng thành Madrid vào bán kết.

Cú đánh đầu chính xác ở phút 96 của cầu thủ sinh năm 1987 giúp Real đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận. Đây là bàn thắng thứ 12 của anh ở Champions League mùa này, đây cũng là pha lập công thứ 12 của Benzema vào lưới các đội bóng Anh ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Tính ở 2 đấu trường La Liga và Champions League, tuyển thủ Pháp đóng góp 36 bàn cho Real Madrid.

Thiery Henry đã hết lời khen ngợi Karim Benzema sau bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea giúp Real Madrid vào bán kết Champions League. Anh nói: “Đó là bàn thắng đặc biệt. Benzema áp sát khung thành, rồi di chuyển ngược lại. Cậu ấy quan sát Vinicius Junior và kết nối với nhau bằng ánh mắt. Benzema lùi lại để có khoảng trống trước khung thành”.

“Đó là bàn thắng diễn tả những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Tôi hy vọng các CĐV sẽ không bỏ qua bàn thắng của cậu ấy, đó thực sự là một pha lập công tuyệt vời”.
Kante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước RealKante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước Real
Trong 2 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Chelsea, sự xuất sắc của Modric và Benzema đã khiến cho nhiều người quên đi sai lầm từ phía Kante.
Rudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước RealRudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước Real
Antonio Rudiger tự hào với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện dù dừng bước tại Tứ kết Champions League khi thua Real Madrid 4-5 chung cuộc.
HLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions LeagueHLV Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Champions League
HLV Carlo Ancelotti đã tạo ra kỷ lục mới sau khi giúp Real Madrid giành tấm vé tiến bán kết Champions League 2021/22.
VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!
Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, Real Madrid vẫn trở lại trận đấu và giành vé vào vòng tiếp theo, bắt nguồn từ đường chuyền kinh điển của Luka Modric.
VIDEO: Thomas Tuchel nổi điên khi trọng tài cười nói với Carlo AncelottiVIDEO: Thomas Tuchel nổi điên khi trọng tài cười nói với Carlo Ancelotti
Đích thân HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông cảm thấy không hài lòng với những quyết định của trọng tài Szymon Marciniak ở trận Real Madrid vs Chelsea.
Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas TuchelCesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel
Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X