Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn Chelsea

Thứ Năm 15/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng HLV Graham Potter đã mắc sai lầm khi rút Raheem Sterling ra khỏi sân ở trận hòa RB Salzburg vừa qua.

Henry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn Chelsea

Raheem Sterling được chơi trong vai trò tiền vệ cánh ở trận đấu đầu tiên mà Potter nắm quyền ở Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này đã thể hiện rõ bộ mặt thất vọng khi bị thay ra ở phút 84, nhường chỗ cho Christian Pulisic.

HLV Graham Potter co man ra mat Chelsea
Henry chỉ ra sai lầm nghiêm trọng của Potter ngay trận đầu tiên dẫn Chelsea

Sterling là người ghi bàn cho Chelsea trước Salzburg. Và khi tỉ số là 1-1, anh bị từ chối cơ hội ghi bàn thắng quyết định của trận đấu bởi HLV Potter.

“Tất cả chúng ta đều nhận thấy”, Henry nói sau trận. “Tôi không biết tại sao Potter rút Sterling ra khỏi sân. Cậu ấy đã ghi bàn và bạn biết rằng cậu ấy có thể ghi thêm một bàn nữa.

Sẽ rất thú vị để xem Graham Potter đối phó thế nào vào sáng mai bởi vì Raheem Sterling trông không hạnh phúc.

Có lẽ chúng ta đi hơi xa vào vấn đề này. Nhưng khi máy quay chiếu đến cậu ấy trên ghế dự bị thì tôi có thể cảm nhận tôi. Tôi cũng sẽ không muốn bị thay ra như thế sau khi ghi một bàn thắng. Hãy xem ông ấy sẽ đối phó với tình huống này thế nào”.

Sau trận đấu, Raheem Sterling thừa nhận việc Chelsea không thể dứt điểm và giành chiến thắng là một nỗi xấu hổ.

“Tôi nghĩ cách mà chúng tôi chơi, với những cơ hội mà chúng tôi tạo ra và cách mà chúng tôi áp đảo thì việc không thắng là một nỗi xấu hổ. Họ có được một bàn thắng và chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đáng lẽ phải kết liễu được trận đấu.

Tôi cảm thấy chúng tôi kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có một cơ hội và có một bàn thắng. Nhưng dưới thời HLV mới, chúng tôi sẽ còn phát triển và tiến bộ hơn nữa”.

Sterling cũng tin tưởng về khả năng thành công trong vai trò mới dưới thời HLV Potter.

“Tôi chơi ở vị trí hơi khác dưới thời HLV mới. Tôi thích vị trí đó và qua thời gian thì mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày càng tiến bộ khi dành nhiều thời gian với Potter”.

CĐV Chelsea thực hiện lời hứa với Thomas TuchelCĐV Chelsea thực hiện lời hứa với Thomas Tuchel
Trong trận đấu với Red Bull Salzburg, các CĐV Chelsea trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay để gửi lời cảm ơn đến HLV Thomas Tuchel, người vừa bị sa thải cách đây một tuần.
Chelsea khởi đầu tệ nhất sau 22 nămChelsea khởi đầu tệ nhất sau 22 năm
Trận đấu Chelsea vs Salzburg đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, dù được chơi trên sân nhà và có bàn mở tỷ số trước nhưng The Blues vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Graham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắngGraham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng
HLV Graham Potter đã chính thức có trận ra mắt Chelsea, đội bóng thành London dẫn trước Salzburg nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X