Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Còn quá sớm để nói Liverpool là ứng viên vô địch C1"

Thứ Ba 17/09/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng thời điểm này còn quá sớm để nhận định Liverpool là ứng viên vô địch Champions League.
Liverpool sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở Champions League với chuyến làm khách đến sân Napoli. The Kop vẫn đang được đánh giá rất cao ở mùa giải này. Nhưng Henderson cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để nhận định những ứng cử viên tiềm năng.

Tiền vệ Henderson Còn quá sớm để nói Liverpool là ứng viên vô địch C1 hình ảnh

Henderson: "Còn quá sớm để nói Liverpool là ứng viên vô địch C1"


“Tôi nghĩ bây giờ còn quá sớm để nói về những thứ như thế. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải này rất tốt và chúng tôi muốn tiếp tục chơi tốt. Chúng tôi cảm thấy mình vẫn có thể cải thiện và trở nên tốt hơn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trước Napoli. Chúng tôi sẽ cố giành chiến thắng để khởi đầu mùa giải này thật tốt”.


Liverpool đang có thành tích toàn thắng ở Premier League khi thắng cả 5 trận mở màn và dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Ở đấu trường châu Âu, các đội bóng khác sẽ mong muốn hạ bệ Liverpool. Nhưng Henderson cho rằng chính The Kop cũng muốn đánh bại mọi đối thủ.

“Tôi có cảm giác mọi người đều muốn đánh bại Liverpool. Nhưng chúng tôi cũng muốn đánh bại bất kỳ đội bóng nào mà chúng tôi đối đầu. Chúng tôi phải cống hiến hết sức ở mọi trận đấu chúng tôi chơi.

Trận đấu với Napoli sắp tới sẽ rất khó khăn. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào những gì mình có thể làm. Và nếu chúng tôi chơi với đẳng cấp mà tôi biết thì chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để giành chiến thắng trước Napoli”.

- Trực tiếp tình huống Napoli vs Liverpool đêm nay


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X