Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson được ví như Gerrard sau cú nã đại bác hạ gục Milan

Thứ Năm 16/09/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng cú nã đại bác của Jordan Henderson hạ gục AC Milan khiến anh nhớ tới hình bóng của Steven Gerrard trước đây.

Jordan Henderson ngày càng xứng đáng với băng đội trưởng nhận từ Gerrard

Huyền thoại Steven Gerrard nổi tiếng với những cú sút xa uy lực mang về bàn thắng trong quãng thời gian khoác áo Liverpool. Kỹ thuật sút bóng của Gerrard rất khó lẫn lộn và cực kỳ chuẩn chỉ. Và cựu cầu thủ Peter Crouch thừa nhận bàn thắng của Jordan Henderson trước Milan gợi nhớ cho anh những ký ức về số 8 huyền thoại của Liverpool trước đây.

Jordan Henderson

Henderson được ví như Gerrard sau cú nã đại bác hạ gục Milan


“Đó là một bàn thắng quá giống với Gerrard. Nó nằm ở cách mà Henderson đứng yên chờ đợi, căn chỉnh lực và kỹ thuật vừa vặn. Với một cú sút nửa vô-lê thì đó là kỹ thuật cực kỳ khó”.

Bàn phản lưới của Fikayo Tomori giúp Liverpool vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9 của trận đấu. The Kop kiểm soát thế trận vượt trội trong những phút tiếp theo. Nhưng một cú sốc đã xảy ra khi Milan liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Rebic và Diaz cuối hiệp 1. Đó cũng là 2 trong 3 cú sút duy nhất được Milan tạo ra trong 45 phút đầu tiên.

Mohamed Salah gỡ hòa cho Liverpool đầu hiệp 2 trước khi Jordan Henderson tung cú sút trái phá sau một quả phạt góc để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool. Thắng lợi này mang lại cho The Kop ngôi đầu bảng B khi Atletico và Porto hòa nhau ở trận đấu cùng giờ.

Cựu cầu thủ Man United là Rio Ferdinand cũng dành một lời khen ngắn gọn cho Jordan Henderson sau trận đấu: “Cậu ấy lãnh đạo bằng cách tự mình làm gương. Cậu ấy xốc tinh thần của đội bóng đúng lúc khi họ cần sự chỉ huy và bình tĩnh”.

HLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược MilanHLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược Milan
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Divock Origi sau khi Liverpool lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước AC Milan đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Link xem video rượt đuổi kịch tínhKết quả cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Link xem video rượt đuổi kịch tính
Kết quả bóng đá Cúp C1 Liverpool vs AC Milan Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs AC Milan hôm nay
Liverpool 3-2 Milan (KT): The Kop vẽ lại đêm huyền diệu Istanbul tại AnfieldLiverpool 3-2 Milan (KT): The Kop vẽ lại đêm huyền diệu Istanbul tại Anfield
Liverpool đã có khoảnh khắc hoảng sợ vào cuối hiệp một khi để Milan ghi liền 2 bàn, nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp họ thắng ngược trong hiệp hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X