Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin xát muối vào nỗi đau của Tottenham

Thứ Tư 02/10/2019 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin nói về trận Tottenham vs Bayern Munich, cầu thủ sinh năm 1995 đã đánh giá cao màn trình diễn của Serge Gnabry, người có 4 bàn thắng.

Bellerin khen ngợi Serge Gnabry


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Tottenham, đây được đánh giá là trận đấu cân bằng bởi Spurs dù không có phong độ tốt nhưng luôn thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà.
Hector Bellerin nói về trận Tottenham vs Bayern Munich hình ảnh

Hector Bellerin khen ngợi Gnarby


Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã đi ngược lại những dự đoán từ NHM. Bayern Munich tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà. Các học trò của HLV Kovac dù phải nhận 2 bàn thua song có tới 7 lần khiến Hugo Lloris của Spurs phải vào lưới nhặt bóng.

Serge Gnabry là người chơi xuất sắc nhất trận đấu này, cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal tỏa sáng với 4 bàn thắng. Hector Bellerin châm biếm Tottenham sau trận thua Bayern Munich, hậu vệ của Arsenal đánh giá cao màn trình diễn của Serge Gnabry.

Chứng kiến Serge Gnabry bùng nổ trước Tottenham, hậu vệ người Tây Ban Nha viết trên Twitter cá nhân: “Serge Gnabry, thực sự đó là màn trình diễn tuyệt vời, xin chúc mừng cậu. Chia buồn với Tottenham ngày hôm nay”.

Chứng kiến Gnabry tỏa sáng chắc hẳn NHM Arsenal cảm thấy rất buồn. Cầu thủ này từng được đánh giá cao khi còn thi đấu cho Pháo thủ, nhưng HLV Arsene Wenger cho phép anh gia nhập Werder Bremen chỉ với 5 triệu bảng vào năm 2016.

Trong thời gian ở Bundesliga, Gnabry đã dần tiến bộ và hiện đã trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu. Ngôi sao 24 tuổi đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Kovac ở Bayern Munich.

Đội bóng nước Đức đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng B, họ giành chiến thắng ở cả hai lượt trận đầu tiên. Ngược lại, Tottenham mới có 1 điểm sau 2 trận và đang xếp thứ 3 trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X