Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm diễn ra chung kết Champions League 2019/20

Thứ Năm 07/05/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DO dịch Covid-19, các giải đấu tại châu Âu bao gồm cả UEFA Champions League 2019/20 đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên mới đây thời điểm tổ chức trận chung kết của giải đấu này cũng đã được tiết lộ.

 

UEFA du kien to chuc tran chung ket Champions League 2019/20 vao cuoi thang 8 toi.
UEFA dự kiến tổ chức trận chung kết Champions League 2019/20 vào cuối tháng 8 tới.

Trước sự nguy hiểm của đại dịch cúm Covid-19, cách đây gần 2 tháng, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định tạm hoãn Champions League và Europa League vô thời hạn để đảm bảo an toàn cho các đội bóng cũng như người hâm mộ. UEFA dự định sẽ cho giải đấu trở lại trong thời gian tới nếu dịch bệnh được đẩy lui. 

Và mới đây, theo ông Nihat Ozdemir, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ thì thời điểm trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2019/20 cũng đã được xác định. Cụ thể, trận đấu này sẽ diễn ra trong tháng 8 tới, cụ thể là vào ngày 30 hoặc 31/8 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

UEFA hiện cũng đang bàn bạc cụ thể về việc đưa giải đấu trở lại vào đầu tháng 8 với trận lượt về vòng 1/8 giữa Juventus và Lyon. Để tập trung chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cho biết sẽ để giải đấu quốc nội trở lại vào ngày 12/6 và kết thúc vào ngày 26/7.

Ông Nihat Ozdemir xác nhận chuyện này: "Chúng tôi sẽ hoàn thành các giải đấu thuộc quyền quản lý của mình vào cuối tháng 7. Sau đó, mùa giải sẽ kết thúc bằng việc tổ chức trận chung kết UEFA Champions League tại Istanbul vào tháng 8.”

Liên quan tới việc xác định các tấm vé dự Champions League và Europa League mùa 2020-21, UEFA cho biết sẽ căn cứ vào thành tích thi đấu của các đội bóng trong mùa giải năm nay. Trong trường hợp những giải đấu không thể kết thúc đúng thời hạn, thì sẽ căn cứ vào thứ tự các đội trên BXH.

Van Der Sar chưa thôi cay cú về thất bại của Ajax trước Tottenham
Thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar mà hiện làm Giám đốc điều hành của Ajax chưa hết cảm giác cay đắng khi nhớ lại việc đội bóng Hà Lan bị Tottenham loại ở...
Lần duy nhất Jose Mourinho phải rơi lệ sau thất bại
HLV Jose Mourinho cho biết ông chỉ một lần duy nhất bật khóc sau thất bại. Đó là sau trận thua Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa 2011/12.
De Bruyne bỏ ngỏ tương lai nếu Man City bị cấm dự C1
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn nếu Man City không được dự Champions League trong 2 mùa giải tới và lúc đó, bản thân anh sẽ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X