Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 27/05/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema không tham gia buổi họp báo trước thềm chung kết Champions League vì sợ lặp lại thất bại như ở trận gặp PSG.

Benzema không dự họp báo vì...lí do tâm linh

Theo kế hoạch, HLV Ancelotti cùng Benzema sẽ có mặt ở buổi họp báo trước thềm chung kết Champions League với Liverpool. Tuy vậy, HLV Ancelotti đổi ý định vào phút chót. Benzema sẽ không có mặt ở phòng họp báo. Thay vào đó, hai cầu thủ cùng Carletto trả lời phỏng vấn sẽ là Thibaut Courtois và Marcelo. 

Nguyên nhân của quyết định này là vì Benzema có mặt trong buổi họp báo trước trận lượt đi vòng 1/16 đối đầu PSG tại Paris. Đó là trận đấu Real để thua trước đội chủ nhà và có lẽ Benzema cũng như HLV Ancelotti không muốn lặp lại "sai lầm" như ở trận đấu cách đây ba tháng (vì sẽ không có trận lượt về nào để Real lội ngược dòng).

Hé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp Liverpool 1
Benzema không dự họp báo vì sợ "điềm chẳng lành"

Còn nhớ, trong trận đấu giữa PSG vs Real hôm 14/2, đội chủ nhà gần như vượt trội hoàn toàn so với đại diện tới từ Tây Ban Nha. Tuy vậy, trận đấu khép lại với chỉ 1 bàn thắng nhờ công của Mbappe và Real Madrid đã có màn ngược dòng ngoạn mục khi hai đội tái đấu tại Bernabeu sau đó 1 tuần.

Chính Benzema là người trực tiếp nhấn chìm PSG khi hattrick của tiền đạo này biến nỗ lực trong hơn 60 phút trận lượt về của Messi và đồng đội thành vô nghĩa. Sau đó, chân sút người Pháp tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng trước Chelsea và Man City để đưa Real vào chung kết.

Quyết định không dự họp báo của Benzema khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều CĐV Real cho rằng mùa này đội bóng của HLV Ancelotti thi đấu với "sức mạnh tâm linh", chính vì thế, hành động của Big Benz là hoàn toàn dễ hiểu.

Benitez chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng khi vắng RonaldoBenitez chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng khi vắng Ronaldo
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Rafa Benitez đã chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng rực rỡ khi vắng Cristiano Ronaldo cũng như cảm giác vô địch Champions League dù đội bóng của mình không phải mạnh nhất.
Dani Ceballos: Nếu cố chơi thêm 20 phút, bây giờ tôi đã phải giải nghệDani Ceballos: Nếu cố chơi thêm 20 phút, bây giờ tôi đã phải giải nghệ
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng về chấn thương nghiêm trọng mà anh gặp phải ở trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha ở Olympic Tokyo hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X