Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard xin lỗi fan Real vì lỡ cười

Thứ Sáu 07/05/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh Eden Hazard cười đùa với các đồng đội cũ đã gây bão mạng xã hội, và khiến CĐV Real Madrid cực kỳ phẫn nộ. Mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng phản hồi.

Hazard xin lỗi người hâm mộ


Được ra sân từ đầu trong chuyến làm khách tới Chelsea, Eden Hazard không thể làm nên chuyện trước đội bóng cũ và ngậm ngùi nhận thất bại 2-0, qua đó bị loại khỏi vòng bán kết Champions League. Đáng chú ý, cầu thủ người Bỉ còn tỏ ra rất hạnh phúc và cười đùa với đồng đội cũ sau trận.
 
Chứng kiến hình ảnh này, rất nhiều chuyên gia đã gọi đó là một nỗi hổ thẹn. Trong khi đó, các CĐV Real Madrid yêu cầu CLB bán Eden Hazard ngay lập tức vì quá chướng mắt với những gì cầu thủ này thể hiện.

Phản ứng cực sốc của Eden Hazard sau thất bại trước Chelsea
Phản ứng cực sốc của Eden Hazard sau thất bại trước Chelsea

Và mới đây, cựu sao Chelsea đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi trên mạng. Anh viết: “Tôi xin lỗi. Tôi đã đọc rất nhiều ý kiến ngày hôm nay và mục đích của tôi không phải xúc phạm các CĐV Real Madrid.

Tôi luôn mơ ước được khoác áo CLB này và tôi tới đây để giành chiến thắng. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến đấu cho danh hiệu La Liga. Hala Madrid!”
 
Không rõ sau hành động này, Eden Hazad có làm các CĐV Los Blancos nguôi cơn thịnh nộ hay không. Nhưng thực tế, đã xuất hiện những thông tin cho rằng BLĐ đội bóng Hoàng gia đã chán ngấy cầu thủ này, và sẵn sàng chia tay anh ngay mùa hè tới để gỡ vốn.
 
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.
Timo Werner không nói sai!Timo Werner không nói sai!
Khẳng định đội bóng của mình mạnh hơn Man City khi đá bay đối thủ khỏi bán kết cúp FA, Timo Werner và các đồng đội một lần nữa chứng tỏ sức mạnh ở đấu trường...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X