Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán PSG, Real sẵn sàng cho ra mắt bom tấn

Thứ Tư 18/09/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard, HLV Zidane đã xác nhận khả năng ra sân của cậu học trò.

Hazard sẽ góp mặt trước PSG

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới thành Paris ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Trong bối cảnh đội chủ nhà PSG thiếu vắng cả 3 trụ cột là Mbappe, Neymar và Cavani vì những lý do khác nhau, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos giành trọn 3 điểm.
Nhưng để làm được điều đó, lực lượng của Real Madrid cũng phải đầy đủ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Zidane cho biết: “Hazard đã sẵn sàng chơi trọn 90 phút. Chúng tôi còn vài cuộc thảo luận nữa, và tôi nghĩ cậu ấy có đủ thể lực để thi đấu cả trận. Bạn sẽ biết điều đó sớm thôi.

Tiền vệ Eden Hazard sẽ góp mặt trong trận đấu với PSG  hình ảnh

Tiền vệ Eden Hazard có đủ thể lực thi đấu


Đây là trận đại chiến ở ngay đầu mùa giải. Tôi nghĩ chúng tôi đang có tinh thần tốt. Real Madrid có thể làm tốt hơn 2 trận hoà vừa qua ở La Liga, và tôi chắc chắn đội bóng có thể cải thiện và tìm được phong độ cao nhất.”
Cùng bảng đấu với PSG vs Real Madrid là 2 đội Brugge và Galatasaray. Vì vậy nếu không có gì bất ngờ xảy ra, 2 đại gia của bóng đá châu Âu sẽ dắt tay nhau đi tiếp, và cuộc chạm trán này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phân chia thứ hạng.

Đội hình dự kiến PSG vs Real Madrid: Siêu bão chấn thương
Cuộc đối đầu giữa Paris SG vs Real Madrid tại bảng A vòng loại Cúp C1 châu Âu 2019/20 sẽ được diễn ra vào đêm nay 18/9. Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự...
Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 19/9): Bản lĩnh Hoàng gia
Đêm nay, cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những nhận định PSG vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X