Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hạnh phúc sau trận hoà của Real

Thứ Tư 28/10/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân thay người ở phút 70, tiền vệ Eden Hazard đã có lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải này và dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận.

Hazard nói gì sau trận hoà Monchengladbach?

Trở lại sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, Eden Hazard đã giúp Los Blancos có thêm phương án tấn công trong 20 phút cuối cùng trước Gladbach, và giành kết quả hoà 2-2 chung cuộc.
Chia sẻ về màn tái xuất của mình, cựu sao Chelsea cho biết: “Tôi tới đây để chơi bóng, vì vậy sau 2-3 tháng ngồi ngoài, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở lại. Tôi chỉ muốn được thi đấu, đó là lý do tôi gia nhập CLB này.

Eden Hazard hạnh phúc sau trận thua của Real hình ảnh
Eden Hazard trở lại sân cỏ trong trận gặp Gladbach

Đáng ra chúng tôi đã có thể giành 3 điểm nhưng không. Toàn đội đã có phản ứng tuyệt vời sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Nếu có thêm 5 phút nữa, tôi nghĩ Real Madrid sẽ ghi thêm bàn. Tôi có thể đã lập công nhưng đã bỏ lỡ cơ hội. Nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy như thể CLB đã giành được 3 điểm và giành chiến thắng.

Rõ ràng chúng tôi khởi đầu không tốt, nhưng mùa giải trước cũng thế. Real đã chứng tỏ với 2 trận và 1 điểm, chúng tôi vẫn có thể vượt qua vòng bảng. Trước mắt chúng tôi còn 4 lượt trận nữa, trước mắt là Inter sẽ không dễ dàng. Nhưng toàn đội cần chứng tỏ mình đủ sức vượt qua vòng bảng.”

Trong 4 trận gần nhất, Real Madrid đã thua 2, hoà 1 và thắng 1 (trước Barca). Tại Champions League, họ đang đứng bét bảng với 1 điểm.

Thong so tran dau Gladbach 2-2 Real Madrid
Thông số trận đấu Gladbach 2-2 Real Madrid


Hoà may, Real Madrid vẫn xếp bét bảng
Những tưởng chiến thắng tại El Clasico sẽ tiếp thêm động lực để Real Madrid thăng hoa trở lại, nhưng họ tiếp tục có một trận cầu đáng thất vọng.
Nóng: Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca
Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ông Josep Maria Bartomeu cũng đã chính thức tuyên bố chức chủ tịch của Barca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X