Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắng

Thứ Năm 06/05/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoác áo Real Madrid nhưng có lẽ, Eden Hazard vẫn chưa thể quên tình xưa nghĩa cũ với Chelsea.

Phản ứng gây sốc của Eden Hazard


Được lựa chọn đá chính ngay từ đầu sau khi đạt thể trạng tốt, nhưng tiền vệ người Bỉ không thể làm gì trước đội bóng cũ Chelsea, qua đó ngậm ngùi nhìn Real Madrid dừng bước ở vòng bán kết.
 
Trong suốt 89 phút có mặt trên sân, Eden Hazard chỉ tung ra được 1 cú dứt điểm, có 2 lần đi bóng qua người và để mất bóng 3 lần. Sau trận đấu, HLV Zidane khẳng định tiền vệ này cần tiếp tục quá trình, thi đấu nhiều hơn và lấy lại sự tự tin.
 
Nhưng Zidane muốn như vậy, chứ không một CĐV Real Madrid nào muốn chứng kiến Eden Hzaard khoác lên mình chiếc áo trắng một lần nào nữa. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ này đã tiến tới chúc mừng các đồng đội cũ và… cười rất tươi.

Phản ứng cực sốc của Eden Hazard sau thất bại trước Chelsea
Phản ứng cực sốc của Eden Hazard sau thất bại trước Chelsea
 
Chứng kiến hình ảnh này, cựu danh thủ Don Hutchison của Liverpool chia sẻ trên BBC: “Tôi vừa thấy một hình ảnh kỳ quái. Eden Hazard đang cười với Kurt Zouma và Edouard Mendy. Đây là một trận bán kết Champions League đấy!

Tôi biết họ là bạn của Hazard, nhưng tôi không thể tưởng tượng được nếu Cristiano Ronaldo làm điều tương tự với Real Madrid sau khi bị loại. Cậu ta quá thoải mái. Tôi không chỉ trích Hazard, tôi chỉ muốn nói đó là một hình ảnh kỳ lạ.”

Theo dõi hình ảnh của Eden Hazard sau trận thua Chelsea

video


Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid

Werner thừa nhận hét khản cổ trong trận thắng RealWerner thừa nhận hét khản cổ trong trận thắng Real
Toả sáng với bàn mở tỷ số, tiền đạo Timo Werner đã tìm lại sự tự tin và quan trọng hơn, giúp CLB của mình lọt vào trận chung kết Champions League.
Zidane: Chelsea thắng xứng đángZidane: Chelsea thắng xứng đáng
Thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định sự tự hào về toàn đội.
Thắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kếtThắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kết
Xuất sắc giành chiến thắng Real Madrid trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã đưa The Blues đi đến trận đấu cuối cùng Champions League với chỉ vỏn vẹn 5 tháng cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X