Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Real Madrid lo ngại khả năng Liverpool ngược dòng

Thứ Tư 15/03/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có lợi thế lớn trước trận lượt về nhưng hậu vệ Eder Militao vẫn tỏ ra khá lo lắng trước viễn cảnh Liverpool có thể lội ngược dòng trước Real Madrid.

Militao cảnh báo đồng đội

Ở trận lượt đi, Real Madrid dễ dàng đánh bại Liverpool với tỉ số 5-2. Thắng lợi đậm đà giúp đội bóng của HLV Ancelotti có lợi thế lớn trước trận lượt về tại Bernabeu. Chỉ khi chiến thắng cách biệt 4 bàn trở lên, Liverpool mới có thể giành quyền đi tiếp và đây gần như là điều không thể.

Tuy vậy, hậu vệ Eder Militao vẫn tỏ ra thận trọng và cảnh báo đồng đội không được chủ quan trước Liverpool. Cầu thủ người Brazil nói: "Nhiều người nghĩ rằng cặp đấu này đã an bài, nhưng tôi và đồng đội lại nghĩ về một trận cầu đỉnh cao giữa hai đội bóng giàu thành tích tại Bernabeu.

Rõ ràng là Real Madrid có lợi thế lớn, nhưng mọi thứ chỉ rõ ràng sau 90 phút. Mọi chuyện chưa khép lại, bất cứ điều điên rồ nào cũng có thể xảy ra. Mùa trước, không ít lần Real bị dồn vào thế chân tường và chúng tôi đã rút ra được bài học từ những sai sót đó.

Hậu vệ Real Madrid lo ngại khả năng Liverpool ngược dòng 1
Militao ghi bàn vào lưới Liverpool ở lượt đi

Liverpool đã tiến bộ nhiều sau khi thua chúng tôi. Điều đó được thể hiện qua cách họ thắng đậm Man Utd đang đạt phong độ cao. Chúng tôi mong rằng tập thể Liverpool hành quân tới Madrid không phải đội bóng chúng tôi từng đối đầu tại Anfield ở trận lượt đi.

Trận lượt về tới, Liverpool sẽ phải đối diện với sức ép khổng lồ được CĐV Real Madrid tạo ra. Điều này là bất lợi với họ và mỗi phút trôi qua, Real sẽ tiến gần hơn tới tấm vé vào tứ kết. Kể từ sau trận thắng Liverpool, Real Madrid gặp vấn đề với việc ghi bàn nhưng tôi tin toàn đội có thể thay đổi điều đó ở trận tái đấu tới."

Ở trận lượt đi trên đất Anh, Militao cũng ghi bàn. Cầu thủ người Brazil cho biết đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp: "Ngày chúng tôi đánh bại Liverpool 5-2 ngay tại Anfield là đêm đặc biệt trong đời cầu thủ của tôi. Nhưng như tôi đã nói, cặp đấu này chỉ được định đoạt ở phút cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X