Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Real buông lời khiêu khích Salah trước thềm đại chiến

Thứ Sáu 27/05/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu không khí trước trận chung kết Champions League càng thêm căng thẳng sau khi Dani Carvajal cảnh báo Salah hãy sẵn sàng cho thất bại tiếp theo trước Real.

Sao Real tự tin trước đại chiến Liverpool

Những màn "khẩu chiến" của cầu thủ Liverpool cũng như Real Madrid đã hâm nóng bầu không khí trước trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Cầu thủ hai bên liên tiếp có những phát biểu nhằm "át vía" đối thủ cũng như khích lệ tinh thần đội nhà.

Dani Carvajal là cái tên mới nhất bên phía Real có những lời cảnh báo tới cầu thủ của Liverpool, đặc biệt là Salah. Khi được hỏi về việc tiền đạo người Ai Cập sẽ quyết tâm báo thù ở trận đấu tới, Carvajal cho biết: "Tôi không rõ Liverpool có bước vào trận đấu với tâm thế báo thù hay không, nhưng một khi bạn đã để thua ở trận chung kết, bạn luôn muốn tìm cơ hội để vượt qua đội từng đánh bại mình.

Tôi hy vọng rằng việc Liverpool (và Salah) tiếp tục để thua trước Real ở một trận chung kết Champions League tiếp theo sẽ không phải là gánh nặng với Salah."

Hậu vệ Real buông lời khiêu khích Salah trước thềm đại chiến 1
Salah nên sẵn sàng cho trận thua tiếp theo trước Real

Dani Carvajal có tên trong đội hình xuất phát của Real trong trận đấu với Liverpool ở mùa giải 2017/2018, tuy vậy, hậu vệ này rời sân ngay trong hiệp 1, nhường chỗ cho Nacho Fernadez. Trùng hợp thay, Carvajal rời sân đúng 1 phút sau khi Salah dính đòn "khóa tay" của Ramos và không thể tiếp tục thi đấu.

Hậu vệ của Real cũng cho rằng nếu đội Los Blancos lên ngôi ở mùa giải năm nay, đó sẽ là chiến tích vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng này.

"Nếu năm nay Real vô địch, đó sẽ là thành tích vô cùng đáng nhớ. Năm 2018 cũng vậy, chúng tôi lên ngôi sau khi vượt qua lần lượt PSG, Juventus, Bayern Munich và Liverpool.

Ở mùa giải 2021/2022 này, Real đã chứng minh được giá trị của mình sau khi đánh bại cả hai đội bóng góp mặt ở chung kết mùa trước (Man City và Chelsea) cũng như loại PSG của Mbappe, Neymar, Messi. Cả thế giới đã biết được năng lực thực sự của chúng tôi."

“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X