Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đáng

Chủ Nhật 29/05/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson chia sẻ rằng Liverpool đã nhận thất bại trước một Real Madrid luôn biết cách giành chiến thắng ở chung kết Champions League.

Real biết cách vô địch Champions League

Liverpool đã thi đấu đầy nỗ lực, thậm chí áp đảo Real Madrid ở nhiều thông số nhưng chừng đó là chưa đủ để vượt qua Los Blancos. Đại diện Tây Ban Nha chỉ tung ra đúng hai cút sút trúng đích, cả hai đều đưa bóng vào lưới nhưng chỉ có một bàn thắng được công nhận, tuy nhiên, chừng đó là đủ để Real có lần thứ 14 lên ngôi ở sân chơi châu lục.

Andrew Robertson đã có trận đấu không hề dễ dàng và hậu vệ người Scotland thừa nhận Real xứng đáng với chiến thắng chung cuộc: "Chúng tôi đã có không ít cơ hội nhưng đồng đội của tôi đã phải đối mặt một thủ môn quá xuất sắc (Courtois), người liên tiếp truy cản những cơ hội của Liverpool.

Thành thật mà nói, chúng tôi đã có thể thi đấu tốt hơn, nhất là ở hiệp 2. Tôi cho rằng Liverpool kiểm soát tốt thế trận trong hiệp 1, có những tình huống dồn ép đối phương. Tuy vậy, mọi thứ bắt đầu đi chệch hướng ở đầu hiệp 2. 

Hậu vệ Liverpool thừa nhận Real vô địch xứng đáng 1
Robertson buồn bã nhận tấm HCB 

Real Madrid là đội bóng kinh nghiệm và họ luôn biết cách giành chiến thắng ở những trận chung kết (Champions League), họ cũng biết cách kiểm soát trận đấu theo ý mình. Và khi bị một đội như Real vươn lên dẫn trước, gần như không có cơ hội lật ngược thế cờ.

Liverpool là đội bóng chơi pressing ở cường độ cao, lối chơi đó mang về thành công cho chúng tôi những mùa giải đã qua và năm nay cũng không ngoại lệ. Chúng tôi cố gắng đoạt bóng bên phần sân đối phương và điều đó vô tình để lộ những khoảng trống nơi hàng thủ, nhưng bóng đá là vậy, chúng tôi phải chấp nhận thất bại này."

Hậu vệ người Scotland cũng chia sẻ về những gì diễn ra sau trận đấu: "Không khí trong phòng thay đồ sau trận đấu cũng rất ảm đạm, mọi người đều yên lặng. Đó là tâm lý chung mỗi khi đội bóng nhận thất bại trong trận chung kết."

Liverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions LeagueLiverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions League
UEFA đối mặt đơn kiện từ phía Liverpool sau những sai sót trong công tác tổ chức trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X