Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool thất vọng vì màn trình diễn trước Napoli

Thứ Năm 08/09/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson cho rằng Liverpool đã chơi một trận đấu quá kém cỏi trước Napoli và mong rằng cả đội sẽ cải thiện màn trình diễn trong thời gian tới.

Robertson chia sẻ sau trận Napoli vs Liverpool

Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận đầu tiên Champions League 2022/2023 có lẽ là việc Napoli đánh bại Liverpool - đương kim á quân tới 4-1 trên sân nhà. Thầy trò Klopp dường như bất lực trước hàng thủ của đội bóng thành phố cảng và chấp nhận trắng tay ra về.

Màn trình diễn của cầu thủ đội khách trước Napoli khó có thể khiến người hâm mộ hài lòng và hậu vệ Andy Robertson cũng vậy. Sau trận, cầu thủ này chia sẻ: "Chúng tôi không thể hiện được sự chắc chắn từ thời điểm trận đấu bắt đầu. Liverpool là đội chơi pressing, chính vì thế, khi đồng đội ở tuyến trên không giành được bóng, phải luôn có một cầu thủ bọc lót ở phía sau.

Đáng tiếc là Liverpool không có cầu thủ nào như vậy, hai trung vệ đã không được che chắn và liên tục phải đối đầu với những chân sút đối phương và thủ môn Alisson cũng vậy. Khi đội bóng rơi vào tình thế như vậy, đồng thời đội khách cũng hừng hực khí thế tấn công, việc đội bóng phải nhận trận thua không phải điều gì khó hiểu.

Hậu vệ Liverpool thất vọng vì màn trình diễn trước Napoli 1
Liverpool thua đau Napoli

Thậm chí Liverpool còn không thể làm được điều gì ở mức gần đủ tốt, cả đội cũng thật kém cỏi khi không thể chống đỡ hay chí ít là phản đòn đối phương. CĐV Liverpool xứng đáng với nhiều hơn là trận thua này. Chúng tôi sẽ phải nhìn lại chính bản thân mình, từ tập thể cho tới từng cá nhân. Mỗi cầu thủ sẽ phải tự hỏi mình xem liệu mình đã đủ tốt chưa, đã chơi thứ bóng đá mình muốn hay chưa.

Cả đội chưa có phong độ tốt từ đầu mùa và chúng tôi sẽ phải đi tìm nguyên do. Tôi và đồng đội sẽ phải sớm trở lại với cuộc đua, với hình ảnh tốt nhất của mình. Khả năng pressing của Liverpool đã được thể hiện qua nhiều năm nhưng bây giờ chúng tôi lại không thể hiện được điều đó. CĐV cũng nhanh chóng nhận ra vấn đề này và chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm ngay lập tức.

Mối liên hệ giữa các vị trí trong đội hình cần được cải thiện, mọi vị trí của Liverpool đều cần gắn kết hơn nữa với nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi phải làm sao để giữ sạch lưới ở những trận đấu tiếp theo. Hôm nay chúng tôi để thua 4 bàn hoàn toàn xứng đáng, thậm chí nhiều hơn vậy cũng xứng đáng. Ngược lại, chúng tôi đáng lẽ ra cũng phải ghi nhiều bàn hơn nhưng điều đó không diễn ra."

Trở về Premier League sau thất bại trước Napoli, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà vào ngày 10/9 tới.

Jurgen Klopp giải thích thế nào sau thất bại muối mặt trước Napoli?Jurgen Klopp giải thích thế nào sau thất bại muối mặt trước Napoli?
Jurgen Klopp đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool trước Napoli, ông khẳng định Wolves sẽ rất vui mừng khi chứng kiến The Kop thất bại.
Giới chủ Liverpool vẫn tin tưởng KloppGiới chủ Liverpool vẫn tin tưởng Klopp
Sau thất bại thảm hại trước Napoli, HLV Jurgen Klopp đối mặt với nguy cơ không nhỏ về khả năng bị sa thải, nhưng ông vẫn đang rất bình tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X