Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz

Thứ Tư 04/05/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson giành lời khen tới Luis Diaz sau khi chứng kiến đồng đội tỏa sáng trước Villarreal.

Andrew Robertson khen ngợi Luis Diaz

Tiền vệ người Colombia đã có trận đấu đầy ấn tượng trước Villarreal và góp công lớn cho màn ngược dòng của Liverpool trước chủ nhà. HLV Klopp tiếp tục cho thấy khả năng đọc trận đấu tài tình khi thay thế Jota lạc lõng bằng Luis Diaz đầy hiệu quả.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đồng đội, hậu vệ Robertson nhận xét: "Diaz là cầu thủ rất đặc biệt, ngay từ khi cậu ấy đến đây (Liverpool), tôi đã cảm nhận được sự đặc biệt của cậu ấy. Thật vui khi được làm đồng đội với Diaz.

Trong trận đấu với Villarreal vừa qua, chính Diaz là người mang đến sự khác biệt. Cậu ấy xuất phát bên cánh trái, gây áp lực và bắt đầu dồn ép đối thủ về phần sân nhà, rê bóng, dốc bóng, gần như mọi thứ. Diaz đã có 45 phút tuyệt vời.

Kể từ khi Diaz đến Liverpool, tất cả chúng tôi đã tìm cách để giúp cậu ấy nhiều nhất có thể. Chúng tôi đều biết những khó khăn mà cậu ấy phải đối mặt khi cập bến đội bóng vào tháng 1. Diaz có năng lực cùng tinh thần chiến thắng, thứ phù hợp với triết lý mà Liverpool xây dựng.

Hậu vệ Liverpool hết lời khen ngợi đồng đội Luis Diaz 1
Luis Diaz được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Tôi mong rằng Diaz sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. Sau khi mùa giải năm nay khép lại, cậu ấy sẽ có quãng thời gian chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải năm sau. Tưởng tượng xem Diaz sẽ còn đáng sợ đến mức nào nếu tỏa sáng hơn nữa trong tương lai?"

Cầu thủ người Scotland cũng đưa ra dự đoán về đối thủ trong trận chung kết của The Kop: "Thời gian sẽ trả lời, chúng tôi đã giành chiến thắng trước một đội bóng Anh (Tottenham) trong trận chung kết Champions League. Nhưng tôi nghĩ rằng một trận chung kết toàn Anh sẽ rất khó khăn vì hai đội đã quá hiểu nhau.

Man City là một tập thể xuất sắc và đang có lợi thế lớn để vào chung kết. Chúng tôi sẽ theo dõi trận đấu với tâm thế của một đội đã chắc chắn có mặt tại Paris và Liverpool sẵn sàng đối đầu bất cứ đội bóng nào."

Luis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng LiverpoolLuis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng Liverpool
Tiền vệ Luis Diaz đã bật khóc sau khi tiến vào trận chung kết Champions League cùng Liverpool với màn ngược dòng trên sân của Villarreal.
Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp LiverpoolLãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool
Chủ tịch Villarreal Fernando Roig cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu với Liverpool không đủ trình độ chuyên môn.
CĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước LiverpoolCĐV Villarreal động viên cầu thủ sau thất bại trước Liverpool
Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool nhưng màn trình diễn của đội bóng này nhận được sự động viên từ CĐV nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X