Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Inter Milan: "Sợ gì Erling Haaland cơ chứ?"

Thứ Ba 06/06/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessandro Bastoni, hậu vệ của Inter Milan cho biết mình không hề run sợ dù đối thủ ở chung kết Champions League là Erling Haaland.

Bastoni không ngại Haaland

Trận chung kết Champions League chuẩn bị diễn ra và Erling Haaland là cái tên được kỳ vọng rất lớn bên phía Man City. Tiền đạo người Na Uy thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian qua và sẽ là bài toán với hàng thủ của Inter Milan ở trận đấu tới.

Phong độ của Haaland có thể khiến bất cứ cầu thủ nào phải e ngại. Nhưng đó không phải Bastoni của Inter. Chia sẻ trước trận đấu Man City, cầu thủ người Italia tỏ ra tự tin. Bastoni cho biết Haaland cũng chỉ là cầu thủ và không gì phải sợ.

Cụ thể, Bastoni nói: "Chúng tôi chỉ sợ những kẻ sát nhân, trộm cắp chứ không ai sợ cầu thủ bóng đá cả. Sẽ là sai lầm lớn nếu nói chúng tôi sợ Erling Haaland. Cầu thủ Inter sẽ phải bước vào sân với tâm lý thoải mái nhất.

Hậu vệ Inter Milan Sợ gì Erling Haaland cơ chứ 1
Alessandro Bastoni không sợ Haaland

Đây không phải trận đấu giữa Haaland và Inter, mà là giữa Man City và Inter. Không có gì phải sợ hãi, mọi thứ chỉ là có chút chút căng thẳng vì  tính chất quan trọng của trận đấu này. Tôi thật sự rất nóng lòng được ra sân thi đấu.

Tôi đã xem lại trận đấu giữa Real Madrid vs Man City. Trận đó, Rudiger đã thành công kiềm tỏa Haaland. Tôi sẽ cố học hỏi và bắt chước Rudiger.

Cá nhân tôi đánh giá mình có những phẩm chất phù hợp để thi đấu trong đội hình của Pep Guardiola. Nhưng tôi hạnh phúc khi được làm cầu thủ của Inter. Tôi đang tận hưởng mọi thứ trong màu áo Inter."

Mùa này, Bastoni đã chơi tổng cộng 45 trận cho Inter trên mọi đấu trường. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố quan trọng trong đội hình Inter Milan và nhiều khả năng được đá chính ở chung kết Champions League tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X