Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Inter Milan sẵn sàng "bắt chết" Erling Haaland

Thứ Hai 16/09/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan chuẩn bị đối đầu Man City ở Champions League và hậu vệ Stefan de Vrij sẵn sàng khóa chặt Erling Haaland.

Hậu vệ Inter Milan không ngại Erling Haaland

Inter Milan và Man City sẽ bắt đầu hành trình Champions League mùa này trong trận đấu vào ngày 19/9 tới. Với Man City, phong độ xuất sắc của Erling Haaland giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola toàn thắng từ đầu mùa và sẵn sàng cho màn chạm trán đại diện Serie A.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi 9 bàn sau 4 trận đã qua ở Premier League. Ở trận đấu gần nhất, Haaland đã ghi 2 bàn vào lưới Brentford, giúp Man City có chiến thắng ngược đầy ấn tượng.

Màn trình diễn ấn tượng của Haaland chẳng khác nào lời cảnh báo với những đối thủ trong tương lai. Tuy vậy, Stefan de Vrij của Inter Milan tỏ ra không mấy lo lắng trước tiền đạo sinh năm 2000.

Hậu vệ Inter Milan sẵn sàng bắt chết Erling Haaland 1
Erling Haaland đang có phong độ cao

Theo đó, hậu vệ Inter Milan cho biết: "Chúng tôi sẽ phải phòng ngự theo cả tập thể, nếu muốn khóa chặt Haaland. Nhưng đừng quên Man City còn có cả những cầu thủ khác. 

Hiện Erling đang có phong độ cao, thể trạng xuất sắc và đã ghi rất nhiều bàn thắng suốt những mùa giải vừa qua. Nhưng Inter Milan cũng phải tìm ra cách để khóa chặt Haaland, bằng cách phòng ngự theo cả đội."

Trái với Man City, Inter Milan chạy đà cho màn đại chiến vào giữa tuần bằng kết quả hòa đáng tiếc trước AC Monza. Nhận xét về trận đấu, Stefan de Vrij không quá lo lắng và tin rằng cả đội cần phải nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Cụ thể, De Vrij nhận xét: "Trận hòa trước AC Monza chưa phải điều gì quá đáng báo động. Chúng tôi cần học hỏi từ những sai lầm của hôm nay. Có thời điểm, chúng tôi lên bóng quá chậm. Cũng có lúc cả đội chưa đủ sắc bén."

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Xem thêm
top-arrow
X