Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Dortmund tiết lộ cách khóa chặt hàng công Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nico Schlotterbeck tỏ ra thận trọng và đánh giá cao cầu thủ trên hàng công của Real Madrid nhưng hậu vệ của Dortmund đồng thời tiết lộ cách hóa giải đối phương.

Hậu vệ Dortmund tự tin phá giải Real 

Dortmund lọt vào chung kết Champions League năm nay với thành tích phòng ngự ấn tượng. Đại diện nước Đức là đội bóng có số trận sạch lưới nhiều nhất giải và hàng phòng ngự ấy sẽ phải đối đầu với thử thách thật sự mang tên Real Madrid trận tới.

Trước trận chung kết, hậu vệ Nico Schlotterbeck đã có những nhận xét về hàng công của Real. Cầu thủ này cũng chỉ ra cách để hạn chế sức tấn công từ những chân sút đối thủ.

Tuyển thủ Đức cho biết: "Là một cầu thủ phòng ngự, tôi cho rằng việc giữ sạch lưới cả hai lượt trận trước PSG là một thành công lớn. Ai cũng biết PSG có hàng công mạnh thế nào. Điều này cũng cho thấy rằng Dortmund đủ sức đánh bại mọi đối thủ.

Hậu vệ Dortmund tiết lộ cách khóa chặt hàng công Real Madrid 1
Nico Schlotterbeck sẵn sàng cho trận gặp Real Madrid

Hàng công của Real Madrid có sự phục vụ của Vinicius, Jude Bellingham và Rodrygo - đó đều là những cầu thủ với chất lượng rất cao. Họ có thể đuổi bóng không biết mệt, dứt điểm tốt, rê bóng xuất sắc và đánh đầu mạnh mẽ.

Lẽ đó, chúng tôi phải hết sức cẩn thận, nhất là với bộ đôi Vini - Rodrygo. Hai cầu thủ ấy đủ sức gây ra vấn đề với bất cứ hậu vệ nào trên thế giới. Tôi tin rằng nếu có thể ngăn chặn sự kết nỗi giữa ba cầu thủ đó, Dortmund sẽ có cơ hội chiến thắng.

Dortmund sẽ bước vào trận đấu với niềm vui cùng sự thoải mái. Nếu chúng tôi giữ được niềm tin vào chiến thắng trước Real, cơ hội để Dortmund chiến thắng sẽ còn cao hơn nữa.

Tất nhiên, Real vẫn luôn được đánh giá cao ở những trận chung kết. Nhưng giờ cơ hội chia đều cho cả hai. Nên nhớ rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi chúng tôi đã có không ít thắng lợi từ thế cửa dưới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X