Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Copenhagen làm rõ vụ va chạm với Marcus Rashford

Thứ Sáu 10/11/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Elias Jelert của Copenhagen tin rằng ngôi sao Marcus Rashford của MU đã không cố ý trong tình huống va chạm với anh, để rồi sau đó phải nhận thẻ đỏ. 

MU đã nhập cuộc hưng phấn trong trận đấu với Copenhagen trên đất Đan Mạch, họ dẫn trước 2-0 sau 28 phút thi đấu, Rasmus Hojlund là người lập cú đúp. Tuy nhiên mọi thứ đảo chiều sau chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford.

Tiền đạo của MU cố gắng che chắn bóng ở rìa vòng cấm nhưng chân của anh đã dẫm lên chân của hậu vệ Elias Jelert bên phía đội chủ nhà, trọng tài chính Domatas Rumsas sau đó tham khảo VAR và quyết định rút thẻ đỏ với tiền đạo sinh năm 1997.

 

Marcus Rashford nhan the do o tran dau voi Copenhagen

Marcus Rashford nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Copenhagen

Copenhagen san bằng tỷ số 2-2 trước khi hiệp một kết thúc, sau đó họ giành chiến thắng 4-3 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag khẳng định quyết định rút thẻ đỏ với Rashford là quá nặng, hàng loạt cựu cầu thủ ở Premier League cũng cho rằng trọng tài đã phá hỏng trận đấu khi đuổi tiền đạo người Anh. 

Hậu vệ Elias Jelert của Copenhagen mới đây đã lên tiếng sau vụ va chạm, anh nói: “Chiếc thẻ đỏ là điều đáng tiếc. Anh ấy chỉ cố gắng che chắn, nhưng anh ấy đã dẫm vào mắt cá chân của tôi. Sau trận đấu, tôi có thể cảm thấy nó cứng và sưng lên”.

Jelert cũng tiết lộ Rashford đã nhanh chóng xin lỗi anh sau pha va chạm. Anh nói: “Đúng, khi họ kiểm tra VAR, anh ấy đã nói lời xin lỗi. Tôi nghĩ anh ấy không vào bóng ác ý”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X