Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Atletico Madrid lên tiếng khi bị Marcus Thuram xấu chơi

Thứ Năm 14/03/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Atletico Madrid vs Inter Milan, tiền đạo Marcus Thuram đã có hành vi xấu chơi đầy hài hước với Stefan Savic và hậu vệ này đã lên tiếng.

Stefan Savic chia sẻ sau pha phạm lỗi của Thuram

Atletico Madrid có một trận cầu đầy cảm xúc trước Inter Milan. Hàng công rất mạnh của Inter trận này chỉ có thể ghi 1 bàn trong hơn 120 phút. Marcus Thuram - cầu thủ đạt phong độ cao thời gian qua cũng không có màn trình diễn thuyết phục trước Atletico.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Thuram trận này, có lẽ nằm ở...pha phạm lỗi với Stefan Savic của chủ nhà. Cụ thể, tiền đạo người Pháp bất ngờ dùng tay bóp vào vùng nhạy cảm của hậu vệ chủ nhà.

Hậu vệ Atletico Madrid lên tiếng khi bị Marcus Thuram xấu chơi 1
Thuram phạm lỗi với Savic

Sau tình huống đó, Savic ngã xuống và tỏ ra khá đau đớn. Savic phải nằm sân một lúc trước khi đứng dậy tiếp tục thi đấu. May mắn là không có xô xát nào xảy ra sau pha bóng trên. Hành động của Thuram vừa khiến cầu thủ này bị chỉ trích nhưng cũng khiến người hâm mộ phải bật cười.

Chia sẻ sau trận, Savic cho biết mình không quá tức giận với pha phạm lỗi của đối thủ. Trả lời TNT Sports, Savic nói: "Tôi rất bất ngờ khi bị đối phương tác động như vậy. Tôi chưa từng bị ai phạm lỗi như vậy bao giờ nên thấy rất lạ.

Nhưng không sao cả, trong trận đấu, những tình huống như vậy có thể xảy ra. Sau đó, tôi vẫn vui vẻ với Thuram. Mọi chuyện không có gì nghiêm trọng hết cả, hơi lạ chút thôi."

Hậu vệ mang áo số 15 cũng tỏ ra hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà: "Mọi thứ thật tuyệt vời. Không ai tin chúng tôi có thể làm được điều đó nhưng Atletico đã chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X